Thế giới

Sốc với ca phẫu thuật gắp 40 con dao từ dạ dày bệnh nhân nghiện 'dao kéo'

Một người đàn ông Ấn Độ đã phải trải qua một cơn phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đống hồ sau khi nuốt tới hơn 40 con dao do sở thích “ăn dao kéo” của mình.

Jarnail Singh, 42 tuổi được đưa tới bệnh viện thành phố Gurdaspur thuộc bang Punjab, miền Bắc Ấn Độ trong trạng thái đau bụng dữ dội và suy kiệt sức khỏe.

Ca phẫu thuật diễn ra trong 5 giờ đồng hồ.

40 con dao từ dạ dày của một bệnh nhân


Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã hết sức ngạc nhiên khi phát hiện ra bệnh nhân này đã nuốt không phải một, hai mà là 40 con dao trong vòng 2 tháng vừa qua chỉ bởi thích mùi vị của chúng.

Tiến sĩ Jitinder Tiến sĩ Jitinder Malhotra, một trong năm bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật này cho biết, đây là cuộc phẩu thuật khủng khiếp nhất trong 20 năm cầm dao mổ của ông.

Bệnh nhân có ham muốn không kiểm soát với việc ăn dao.


“Khi làm siêu âm, chúng tôi phát hiện một khối rắn trong dạ dày bệnh nhân, có hình dạng giống như khối u ung thư. Tuy nhiên sau đó bệnh nhân nói với chúng tôi rằng anh ta có một niềm ham muốn không kiểm soát với việc ăn dao. Và anh ta đã duy trì “sở thích” này trong hai tháng qua. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi chưa từng chứng kiến một căn bệnh nào đáng sợ như vậy.”, ông Malhotra cho hay.

Cũng theo vị tiến sĩ này, ca phẫu thuật của bệnh nhân này diễn ra thành công và anh sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

Tác giả bài viết: Song Hy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP