Giải trí

Nữ ca sĩ Thái Lan qua đời do ngã xuống bể bơi sâu 2m

Ingdown Darika - thành viên nhóm Mor Lam Siang Wihok - đột ngột qua đời do rơi xuống bể bơi sâu 2m khi tham dự một bữa tiệc cùng bạn bè.

Nữ ca sĩ Ingdown Darika qua đời vì đuối nước ở tuổi 30.

Ngày 11/4 (giờ địa phương), truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ Ingdown Darika - thành viên nhóm Mor Lam Siang Wihok - qua đời ở tuổi 30 sau khi bị ngã xuống bể bơi tại bữa tiệc đêm 10/4.

Được biết, chủ căn biệt thự này là một người hâm mộ, đã mời Ingdown cùng các thành viên nhóm Mor Lam Siang Wihok đến dự tiệc sinh nhật của mình.

Tới nửa đêm, bạn trai của Ingdown Darika thông báo cô biến mất. Khi đó, mọi người cho rằng nữ ca sĩ quá say và đang ngủ ở đâu đó. Mọi người chia ra các khu vực khác nhau để tìm kiếm nhưng không thấy. Sau đó, một thành viên khác trong nhóm nhạc nhảy xuống hồ bơi. Lúc này, chân anh chạm vào cơ thể đồng nghiệp. Khi đó, mọi người mới phát hiện nữ ca sĩ bị đuối nước và lập tức thông báo cho lực lượng cứu hộ đến trợ giúp.

Nữ ca sĩ được cấp cứu tại Bệnh viện Trung tâm Udon Thani nhưng không qua khỏi.

Tang lễ của Ingdown Darika hiện ra tại quê nhà ở tiểu khu Non Por Daeng, huyện Pha Khao, tỉnh Loei. Lễ hỏa táng sau đó diễn ra ở Chùa Sawang Arom.

Thông tin về cái chết đột ngột của Ingdown khiến công chúng Thái Lan bàng hoàng và thương tiếc. Gia đình vô cùng đau buồn và không tin nữ ca sĩ đã qua đời. Mẹ của Ingdown Darika là bà Nattaya suy sụp, không thể ngủ từ khi biết tin về con gái.

Tang lễ của Ingdown Darika được tổ chức tại quê nhà ở tiểu khu Non Por Daeng, huyện Pha Khao, tỉnh Loei. Lễ hỏa táng sau đó diễn ra ở Chùa Sawang Arom.

Ingdown Darika tên thật Dujdarika Panya (30 tuổi). Cô là thành viên của Mor Lam Siang Wihok. Đây là một nhóm nhạc chuyên biểu diễn hình thức âm nhạc cổ tại Thái Lan.

Tác giả: Sam Sam

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP