Giải trí

Nam người mẫu Trung Quốc qua đời ở tuổi 21

Trang Mộ Khanh gây tai nạn giao thông vào ngày 6/1. Vụ việc khiến anh và 3 người khác thiệt mạng.

Ngày 7/1, Sohu đưa tin nam người mẫu Trang Mộ Khanh đã thiệt mạng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vụ việc xảy ra vào ngày 6/1, tại Trùng Khánh (Trung Quốc). Trang Mộ Khanh khi đang lái chiếc môtô phân khối lớn đã va chạm với 2 phương tiện đi chiều ngược lại. Sự cố giao thông khiến 4 người thiệt mạng tại chỗ.

Theo cảnh sát, nguyên nhân vụ tai nạn bắt nguồn từ hành vi quá khích, lái xe bất cẩn của Trang Mộ Khanh. Nam người mẫu trong lúc phấn khích khi đua xe cùng bạn bè đã tăng tốc và không làm chủ được tay lái nên đã lao sang phần đường ngược chiều.

Trang Mộ Khanh qua đời vì tai nạn giao thông. Ảnh: Sohu.

Việc Trang Mộ Khanh qua đời ở tuổi 21 gây chấn động showbiz Trung Quốc. Truyền thông xứ tỷ dân đưa ra cảnh báo an toàn cho một bộ phận người trẻ đam mê môn thể thao tốc độ lái môtô phân khối lớn.

Tháng 10/2022, người mẫu Ngu Điềm Tịnh cũng qua đời vì tai nạn giao thông trong chuyến đi phượt bằng môtô. Ngu Điềm Tịnh được xác định vào cua quá tốc độ dẫn đến mất lái và va chạm với phương tiện khác. Ngoài ra, cô còn sử dụng đồ bảo hộ kém chất lượng.

Trang Mộ Khanh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Tứ Xuyên. Anh nổi tiếng khi làm người mẫu ảnh cổ phục, từng ký hợp đồng quản lý nghệ sĩ với công ty OST Media. Gương mặt điển trai giúp Trang Mộ Khanh có hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài công việc mẫu ảnh, Trang Mộ Khanh thường xuyên chia sẻ clip lái môtô để khoe kỹ năng và thể hiện niềm đam mê với bộ môn tốc độ.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP