Giải trí

Nữ ca sĩ nổi tiếng bị đồn hẹn hò đồng giới

Tin hẹn hò của nữ ca sĩ được bàn luận sôi nổi.

Hẹn hò luôn là chủ đề nhạy cảm tại ngành công nghiệp Kpop. Người thì được ủng hộ, kẻ lại gây tranh cãi. Ngoài ra cũng có nhiều mối quan hệ được đồn đoán hay “đẩy thuyền" gây bất ngờ. Một trong số đó là tin Taeyeon (SNSD) yêu đồng giới với SinB (VIVIZ).

Taeyeon (SNSD) dính nghi vấn yêu đồng giới với SinB (VIVIZ).

Nghi vấn Taeyeon và SinB yêu đương dấy lên từ năm 2021 vì người hâm mộ phát hiện cả hai thường chia sẻ những bài đăng tương đồng. Đây được gọi là "lovestagram", nơi các cặp đôi "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Sau đó, khi hai thần tượng cùng xuất hiện trong chương trình âm nhạc, tin hẹn hò một lần nữa được bàn luận sôi nổi.

Trong một buổi phát trực tiếp, SinB gây chú ý với cách cô phản hồi về tin đồn. Theo đó, nữ thần tượng từ chối bình luận mà chỉ nói ngắn gọn rằng: "Tôi sẽ không giải thích, xin lỗi...".

Về phần Taeyeon, cô cũng xác nhận với khán giả rằng bản thân có biết tin đồn. Khi biết chuyện SinB đã úp mở với fan về mối quan hệ, thành viên SNSD có phản hồi hài hước không kém đàn em: "Ừm, tôi nghĩ mình cũng sẽ không... Vâng, tôi nghĩ mình sẽ không...".

Câu trả lời mập mờ của Taeyeon và SinB thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên thực tế, người hâm mộ đều hiểu đây là một trò đùa và cảm thấy thú vị trước cách cả hai idol phản ứng. Taeyeon hay SinB đều hoàn toàn thoải mái về tin đồn.

SinB và Taeyeon được cho là từng xài đồ đôi.

SinB viết: "Em không thích mưa nhưng thích nghe tiếng mưa". Taeyeon đáp: "Chị hiểu cảm giác của em".

Được biết, SinB vốn là một fan cứng của Taeyeon, luôn không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đàn chị. Thậm chí, cô nàng còn chụp hình chung cùng Taeyeon từ khi còn nhỏ. Tại một chương trình, SinB từng tinh nghịch nhắn nhủ đến thủ lĩnh SNSD rằng: “Em thấy rất vinh dự khi scandal đầu tiên trong sự nghiệp của mình lại liên quan tới chị. Em vẫn sẽ luôn yêu mến chị trong tương lai”.

Ngoài SinB, Taeyeon còn bị đồn hẹn hò Seola từ nhóm nhạc WJSN. Tương tự, Seola cũng vui mừng khi được “đẩy thuyền" với đàn chị vì cô nàng vốn là fangirl cuồng nhiệt của Taeyeon.

Tác giả: Hoàng Giang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP