Giải trí

Lại rộ tin hẹn hò Lisa (Blackpink) và tỉ phú trẻ

Những bằng chứng cho thấy Lisa (Blackpink) đang hẹn hò cùng tỉ phú Frédéric Arnault - giám đốc điều hành của TAG Heuer, rò rỉ trên mạng xã hội.

Trang South China Morning Post đăng tải một loạt tổng hợp các bằng chứng hẹn hò của cặp đôi do công chúng "soi" được và đang xôn xao trên mạng. Mặc dù Lisa và Frédéric Arnault không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận tin đồng hẹn hò nhưng những bức ảnh, lời kể của người chứng kiến về hai người vẫn khiến cho những tin đồn rộn ràng, rôm rả.

Lisa, thành viên nhóm Blackpink, 26 tuổi, có lượng người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram là 98 triệu. Cô được ngưỡng mộ bởi khả năng ca hát, nhảy múa, ngoại hình xinh đẹp.

Trong khi đó, Frédéric Arnault, 28 tuổi, là con trai thứ ba của Bernard Arnault - Giám đốc điều hành của LVMH, tập đoàn hàng xa xỉ hàng đầu của Pháp. Vì thế, tỉ phú trẻ Frédéric Arnault còn được gọi bằng biệt danh "tam thái tử" của đế chế LVMH.

Hình ảnh Lisa đi ăn cùng Frédéric Arnault được tung lên vào tháng 7

Tin đồn hẹn hò của cả hai cũng rộ lên từ đây

Tin đồn cặp đôi đẹp này hẹn hò xuất hiện vào tháng 7 khi bức ảnh cả hai đi ăn cùng nhau tại Paris - Pháp được tung lên mạng. Người tung ảnh còn mô tả cả hai trò chuyện say sưa và Lisa còn tựa đầu vào vai Frédéric Arnault thân mật.

Sang tháng 8, Lisa được phát hiện cùng Frédéric Arnault trong phòng chờ tại Sân bay Quốc tế Los Angeles - Mỹ. Ảnh chụp cũng nhanh chóng lan tràn trên mạng xã hội. Truyền thông Hàn Quốc thông tin Lisa bay đến Las Vegas để trình diễn cùng nhóm Blackpink trong đêm nhạc thuộc khuôn khổ lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm tên "Born Pink".

Cô đi bằng chuyên cơ riêng của gia đình bạn trai tin đồn. Trong khi đó, ba cô gái còn lại trong nhóm Blackpink đi cùng nhau đến Las Vegas.

Sang tháng 8, cả hai bị tung ảnh cùng nhau trong phòng chờ ở sân bay

Vào tháng 9, truyền thông Thái Lan đưa tin Lisa đưa Frédéric Arnault ra mắt gia đình cô tại Thái Lan. Họ cùng đi du thuyền trên sông Chao Phray. Mặc dù truyền thông Thái Lan không công bố hình ảnh nhưng nhiều nhân chứng cho biết thấy cả hai và cha mẹ Lisa đi cùng nhau. Thời điểm này, Lisa đang ở Thái Lan và Frédéric Arnault thì đến Thái Lan để khai trương cửa hàng ở đây.

Vào tháng 10, Lisa tặng cho cha đồng hồ TAG Heuer nhân dịp sinh nhật. TAG Heuer là thương hiệu Frédéric Arnault làm giám đốc điều hành. Công chúng mạng nhận định đó có thể là quà mà Frédéric Arnault nhờ Lisa chuyển tặng.

Lisa tặng quà sinh nhật cho cha mình và đã bị soi rằng đó là đồng hồ thương hiệu TAG Heuer

Frédéric Arnault chụp ảnh cùng nhóm Blackpink. Lisa đứng cạnh bạn trai tin đồn

Là một thành viên nhóm nhạc danh tiếng, chuyện hẹn hò của Lisa cũng như các thành viên luôn được quan tâm. Thêm vào đó, gần đây, cô cũng là tâm điểm tranh cãi khi nhận lời trình diễn tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse tại Paris - Pháp.

Tác giả: Minh Khu

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP