Giới trẻ

Nữ ca sĩ có gương mặt giống hệt Phi Nhung khiến dân mạng xôn xao

Người hâm mộ Phi Nhung vô cùng bất ngờ trước độ giống nhau của hai nữ ca sĩ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước đoạn clip tập hát của nữ ca sĩ Thanh Hà. Xuất hiện cùng nhạc sĩ Phương Uyên trong phòng tập, cả hai dành cho nhau sự quan tâm khiến người xem vô cùng ngưỡng mộ.

Thanh Hà khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng với nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Có thể thấy được nữ ca sĩ đã giảm cân khá nhiều và nhuộm lại mái tóc màu đen tuyền, càng làm tăng thêm độ trẻ trung.

Thế nhưng điều khiến dân mạng xôn xao nhất chính là việc nhan sắc Thanh Hà trong đoạn clip này quá giống với cố ca sĩ Phi Nhung. Nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ khi nhìn thoáng qua cứ ngỡ là Phi Nhung, phải nhìn kỹ lại sau đó mới nhận ra là ca sĩ Thanh Hà.

Có thể do việc giảm cân đã khiến gương mặt Thanh Hà trở nên góc cạnh, cộng với góc nghiêng đã khiến nhiều khán giả nhìn thấy sự tương đồng với cố ca sĩ Phi Nhung. Từ lúc về chung nhà với nhạc sĩ Phương Uyên, Thanh Hà được khán giả khen ngợi ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn giọng hát "chín muồi".

Trước đó, danh ca Thanh Hà đã đăng tải khoảnh khắc chụp chung với cố nghệ sĩ Phi Nhung. Cô không khỏi nghẹn ngào và xúc động khi nhớ về người bạn quá cố: "Một năm rồi , nhanh quá! Mọi người và Hà luôn nhớ Nhung!".

Thuở sinh thời, Phi Nhung và Thanh Hà vốn là đồng nghiệp thân thiết ở trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Cả hai đều là nghệ sĩ cùng một thời hoàng kim, nên luôn thấu hiểu và hết lòng quan tâm đối phương.

Nguồn clip: Saobiz.vn

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: THANH HÀ , PHI NHUNG HÁT , Phi Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP