Giải trí

NSND Công Lý xuất viện, vợ trẻ làm rõ những tin đồn thất thiệt

NSND Công Lý vừa ra viện, nhân dịp này, người vợ trẻ của anh lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt bủa vây chồng mình trong thời gian qua.

Sáng 27/10, NSND Công Lý xuất viện. Ngọc Hà - vợ nam diễn viên - chia sẻ hình ảnh của chồng và gửi lời cảm ơn tới tất cả người thân, bạn bè và khán giả luôn ủng hộ, theo dõi anh trên con đường nghệ thuật cũng như đời sống hằng ngày. Cô cũng đặc biệt cảm ơn các bác sĩ đã chữa trị cho chồng trong thời gian qua.

NSND Công Lý được ra viện sáng 27/10.

Ngọc Hà giải thích lý do gia đình ít chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe của chồng thời gian qua: "Anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng. Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại. Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại".

Cũng vì gia đình không chia sẻ thông tin cụ thể về sức khỏe của NSND Công Lý nên nhiều lời đồn thổi ác ý xuất hiện.

"Anh Lý không nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị, giúp anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn" - Ngọc Hà viết.

NSND Công Lý và vợ.

NSND Công Lý nhập viện tối 27/7, có tin đồn anh bị đột quỵ do sử dụng rượu bia. Quản lý của nam diễn viên đã sớm phủ nhận thông tin trên: "Anh Công Lý bị trượt chân ngã tại nhà. Hiện anh đang được điều trị tại một bệnh viện của Hà Nội. Vì là chuyện riêng nên gia đình không chia sẻ gì thêm, cũng khẳng định không liên quan đến rượu bia hay đột quỵ như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội".

Tác giả: MAI LINH

Nguồn tin: Báo VTC

  Từ khóa: Nam Tào , NSND Công Lý , Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP