Giải trí

Trung Hiếu, Công Lý tiễn đưa NSND Hoàng Dũng

Đúng 7h30 ngày 20/2 tang lễ NSND Hoàng Dũng bắt đầu diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông Hà Nội.

NSND Hoàng Dũng qua đời lúc 14h15 ngày 14/2, thọ 65 tuổi. Lễ tang của ông được tổ chức vào sáng 20/2 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông Hà Nội.

NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, cùng tập thể nhà hát đứng ra chủ trì lễ tang. Theo di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng, tang lễ được tổ chức một cách giản dị và ít ồn ào, gia đình chuẩn bị hoa hồng để khách đến viếng có thể tiễn biệt ông. Ngoài ra, cũng như thông báo trước đó, toàn bộ khu vực bên trong tang lễ, không có bất kỳ một máy ảnh nào được hoạt động để giữ trang nghiêm cho buổi lễ.

Buổi tang lễ cũng diễn ra thận trọng trong diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và yêu cầu của thành phố. Toàn bộ khách dự tang lễ đều đeo khẩu trang. Gia đình NSND Hoàng Dũng cũng chuẩn bị khẩu trang và nước sát khuẩn cho khách.

Ngay từ rất sớm, đông đảo bạn bè và người thân của NSND Hoàng Dũng đã tới để tiễn biệt ông. Trong đó có rất nhiều bạn bè thân thiết và đồng nghiệp của Hoàng Dũng như NSƯT Minh Vượng, NSND Minh Hoà, NSND Thu Hà, NSƯT Chiều Xuân. Lớp diễn viên trẻ có rất nhiều học trò của NSND Hoàng Dũng như Việt Anh, Bình An, Anh Tuấn...

Bên cạnh đó, rất nhiều đoàn nghệ thuật tại Hà Nội cũng đến tiễn biệt người nghệ sĩ tài năng như: Nhà hát Kịch Hà Nội, Nhà hát Tuổi trẻ, Nhà hát Chèo Hà Nội, Nhà hát Công An, Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh HN, Trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội, đại diện VFC, Đoàn làm phim Trở về với yêu thương.

NSND Công Lý đứng vai trò điều hành ban tang lễ

Nhà hát kịch Hà Nội do NSND Trung Hiếu dẫn đầu vào viếng

Nghệ sĩ Hoàng Dũng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến qua vai ông trùm Phan Quân của Người phán xử. Sau đó, ông tham gia các phim khác như: Về nhà đi con, Sinh tử. Trong thời gian bị bệnh, nghệ sĩ vẫn quay bộ phim truyền hình Trở về giữa yêu thương, Hồ sơ cá sấu.

Tác giả: GIA VŨ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP