Giải trí

Nối gót Minh Hằng, Ngọc Trinh chuẩn bị gia nhập hội mẹ bỉm sữa

Vừa qua, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị để có con đầu lòng cũng như phương pháp IVF của mình.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn là một cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng mỗi lần xuất hiện.

Ở tuổi 34, hiện Ngọc Trinh vẫn chưa lập gia đình. Trong một talkshow, Ngọc Trinh từng chia sẻ về kế hoạch sinh con của mình. Theo đó, cô nàng cho biết ý định sẽ có con trong năm 2023 và cũng có thể kéo dài đến năm 2025 vì công việc khá bận rộn.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Đặc biệt, mới đây trên trang Fanpage với hơn 5,9 triệu người theo dõi, Ngọc Trinh đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị để có con đầu lòng cũng như phương pháp IVF.

"Chắc mọi người cũng chưa tưởng tượng đâu nhỉ. Ngay cả bản thân Trinh cũng chưa tưởng tượng 1 ngày Trinh sẽ làm mẹ là như thế nào. Thật ra tôi cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận 1 thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt tôi cảm thấy là cần có 1 đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó" - Ngọc Trinh bày tỏ.

Ngoài ra, "nữ hoàng nội y" cũng cho biết lý do mình lựa chọn phương pháp IVF. Theo đó việc cô quyết định đi trữ đông trứng là để đảm bảo chất lượng cho phôi thai trong tương lai.

Ngọc Trinh lựa chọn phương pháp IVF

"Việc đầu tiên Trinh sẽ làm là hút và trữ đông trứng. Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá, đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên Trinh quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này của mình" - người đẹp 34 tuổi cho hay.

Rất nhanh chóng những chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều người quan tâm của công chúng. Nhiều người hâm mộ mong cô nàng sẽ sớm đón tin vui trong năm 2023.

Trước Ngọc Trinh, nhiều sao Việt cũng đã lựa chọn phương pháp IVF để có thể chào đón những thiên thần bé nhỏ của mình như: Á hậu Diễm Châu, diễn viên An Nguy…Đặc biệt mới đây nữ ca sĩ Minh Hằng đã hạ sinh thành công con trai đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Đây là phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm bằng việc kết hợp trứng và tinh trùng bên ngoài cơ thể cho đến khi hình thành phôi thai thì sẽ chuyển lại vào tử cung. IVF áp dụng trong điều kiện nữ giới có tử cung và buồng trứng bình thường, đòi hỏi phải được thực hiện tại các bệnh viện lớn uy tín với đủ các trang thiết bị tân tiến.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP