Cuộc sống

Nỗi ân hận 'không còn đường lui' của thiếu gia sau chuỗi ngày thay người tình như thay áo

Khoa học bây giờ cũng đã tiến bộ rất nhiều, đã có nhiều loại thuốc cho kết quả điều trị tốt với căn bệnh của cháu, đừng bi quan cháu nhé. Khi đã ổn định sức khỏe cháu nên tìm cho mình một công việc thích hợp để làm...

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cậu ấm nhà giàu và cái kết 'tàn đời' cho thú vui 'săn tình một đêm', cháu hãy bình tĩnh đừng quá buồn phiền, lo lắng mà suy nghĩ tiêu cực rồi hành động dại dột là không nên đâu cháu nhé.

Trước tiên cháu hãy trình bày hết sự việc cho bố mẹ biết, nếu thấy khó nói thì tâm sự trước với chị gái để chị lựa lời thông báo với bố mẹ.

Cháu hãy nghĩ rằng không có bố mẹ nào lại nhẫn tâm rời bỏ con mình khi con đang cần đến sự giúp đỡ của gia đình, huống hồ bố, mẹ cháu yêu thương, chiều chuộng cháu vô điều kiện từ trước đến nay.

Sau khi đã mở lòng với bố mẹ cháu nên tuân thủ theo phác đồ điều trị bệnh của thầy thuốc là việc cần thiết đối với cháu lúc này. Tuổi trẻ khó tránh khỏi sai lầm, bác khuyên cháu nên coi đó là bài học kinh nghiệm để răn mình.

Khoa học bây giờ cũng đã tiến bộ rất nhiều, đã có nhiều loại thuốc cho kết quả điều trị tốt với căn bệnh của cháu, đừng bi quan cháu nhé. Khi đã ổn định sức khỏe cháu nên tìm cho mình một công việc thích hợp để làm, có việc, có tiếp xúc với bạn bè, với xã hội nhất định cháu sẽ thấy cuộc sống của mình còn có ý nghĩa với gia đình, với cộng đồng. Dũng cảm, nghị lực cháu nhé, chúc cháu thành công.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP