Đẹp

Những loại trái cây giúp cải thiện kích thước vòng 1

Với phái đẹp, kích thước vòng 1 đóng 1 vai trò quan trọng, giúp chị em thêm tự tin, duyên dáng. Dù vậy, nếu không may sở hữu vòng 1 "lép kẹp", bạn vẫn có thể cải thiện.

Quả bơ giúp tăng kích thước vòng 1

Quả bơ chứa nhiều vitamin A, C và E không chỉ có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, mà còn giúp bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả nhanh chóng. Vitamin A kích thích việc sản xuất hormone nữ. Vitamin C giúp ngăn ngừa ngực biến dạng và vitamin E giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Ngoài ra, bơ giàu lipid nên giúp cải thiện tính đàn hồi của các mô và tế bào ở ngực, giúp bạn có vòng 1 căng tròn. Do đó, chỉ cần ăn bơ kết hợp mật ong, hạnh nhân, óc chó trong vòng một tháng bạn sẽ thấy vòng 1 thay đổi rõ rệt.

Chuối có thể “bơm ngực

Chuối có vô vàn công dụng giúp làm đẹp da nhưng ít người biết rằng loại quả này còn có thể “bơm ngực” nữa đấy. Thành phần của chuối chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất có lợi cùng chất chống ô xy hóa mạnh giúp vòng 1 nở nang, chống chảy xệ.

Ăn chuối mỗi ngày là cách giúp cải thiện kích thước vòng 1


Bạn có thể ăn chuối mỗi ngày hoặc nghiền nát chuối để làm mặt nạ đắp ngực, những cách này đều giúp vòng 1 phát triển tự nhiên.

Lựu được xem là thần dược nở ngực

Quả lựu rất giàu chất chống ô xy hóa, giúp tái tạo tế bào, bảo vệ da khỏi hiện tượng lão hóa sớm và tăng cường tuần hoàn máu đến tim. Loại siêu thực phẩm này còn được xem là thần dược nở ngực ở Hàn Quốc nhờ hàm lượng phytoestrogen rất cao. Cũng giống như dâu tây, bên cạnh phytoestrogen, loại quả này còn chưa nhiều thành phần chống ung thư.

Vỏ quả lựu là chứa nhiều dưỡng chất nhất, hơn cả ruột quả. Do đó bạn có thể săn lùng các loại tinh dầu chiết xuất vỏ lựu để massage làm căng da ngực và phòng chống ung thư. Loại tinh dầu này rất được phụ nữ Ấn Độ ưa chuộng để giữ cho bầu ngực của họ luôn chắc khỏe. Ngoài ra bạn có thể ăn hạt lựu, uống nước ép lựu mỗi ngày để kích thích nở ngực.

Quả cà chua thúc đẩy vòng 1 phát triển

Cà chua chứa hàm lượng vitamin C và E phong phú rất tốt cho sức khỏe và làm ngực nở nang. Vitamin C giúp ngăn ngừa sự biến dạng, vitamin E tăng sự đàn hồi và hỗ trợ tuyến sữa phát triển cho vòng 1. Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B có trong cà chua còn giúp thúc đẩy vòng 1 phát triển.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP