Pháp luật

Nhóm thanh niên đánh người trên xe khách ở Quảng Nam đến công an trình diện

Lãnh đạo Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết 3 người liên quan đến vụ việc tài xế của nhà xe An Phát bị đánh đập, hành hung đã đến công an làm việc.

Một người bên phía nhà xe Kim Liên giao nộp hung khí cho công an. Ảnh: NLĐ

Ngày 22/2, trả lời VTC News, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng cùng ngày, Công an huyện đã làm việc với nhóm người liên quan đến vụ tài xế nhà xe An Phát (chạy tuyến Gia Lai - Thanh Hóa) bị hành hung.

Theo Đại tá Xuân, 2 người có hành vi tấn công anh Vũ Đỗ Mạnh Tuấn (tài xế xe khách An Phát) gồm: Trần Văn Mỹ (lái xe của nhà xe Kim Liên chạy tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng) và Lý Ngọc Thái. Cả hai đến cơ quan công an trình diện, giao nộp một mã tấu và một tuýp sắt.

"Đơn vị đã làm việc với nhóm người hành hung và đang chờ kết quả thương tích của tài xế Vũ Đỗ Mạnh Tuấn. Nếu đủ căn cứ cấu thành tội thì sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can", Đại tá Xuân thông tin thêm.

Trong ngày 22/2, đại diện nhà xe An Phát cho hay sau khi bị nhóm người của nhà xe Kim Liên đánh đập, dùng hung khí đe dọa, tài xế Vũ Đỗ Mạnh Tuấn đang rất hoảng loạn, tinh thần lo lắng. Tuấn cho biết anh cảm thấy đau đầu, buồn nôn nên đã vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Điều khiến tài xế Tuấn và nhà xe An Phát bức xúc là tới thời điểm này, những người hành hung anh Tuấn và nhà xe Kim Liên chưa hề có một lời xin lỗi.

Trước đó, như Báo Người Lao Động Online đã thông tin, 2 ngày qua trên mạng xã hội lan truyền clip nhóm người của nhà xe Kim Liên xông lên xe khách của nhà xe Kim Phát dùng dao đe dọa đồng thời đánh đập người của nhà xe An Phát. Sự việc đang gây sự bất bình trong dư luận cũng như giới tài xế bởi cách hành xử hết sức côn đồ của nhóm người trên.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP