Tin địa phương

Nhiều cơ quan, đơn vị chúc mừng Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ

ỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), Đảng ủy-Bộ Tư lệnh Quân khu 9, đại diện lãnh đạo Thành ủy Cần Thơ, Học viện Chính trị khu vực IV, Công an Cần Thơ và nhiều cơ quan, đơn vị đã đến thăm, chúc mừng Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ.

Lãnh đạo Quân khu 9 chúc mừng Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ.

Trong không khí thân mật, vui tươi, Thiếu tướng Nguyễn Minh Triều, Phó Tư lệnh Quân khu 9, thay mặt Đảng ủy-Bộ Tư lệnh Quân khu 9 chúc mừng những người làm Báo Nhân Dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận thời gian qua, tuyên truyền tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng của vùng.

Đồng chí Trần Phú Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân tại Đắk Lắk nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Lãnh đạo Quân khu 9 cũng thông tin về những hoạt động của quân khu, đặc biệt là hỗ trợ nước sinh hoạt, nước sạch cho người dân vùng hạn mặn được các cơ quan báo chí truyền tải đã cổ vũ cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, khắc họa hình ảnh đẹp của người lính, tạo thêm sự gắn kết giữa quân và dân.

Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ trao tặng ấn phẩm 21/6 cho đại diện lãnh đạo Thành ủy Cần Thơ.

Nhà báo Nguyễn Thị Kim Liên, Trưởng Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ, bày tỏ xúc động và cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã quan tâm đến đội ngũ người làm báo nói chung, Báo Nhân Dân nói riêng.

Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ có đội ngũ phóng viên thường trú và phóng viên Truyền hình Nhân Dân ở 10 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Cửu Long đã bám sát địa bàn, thông tin chính xác, kịp thời tình hình phát triển kinh tế-xã hội của mỗi địa phương và của toàn vùng, góp phần cho sự phát triển chung của vùng và đất nước.

Cục thuế Cần Thơ tặng hoa chúc mừng Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ.

Đội ngũ những người làm Báo Nhân Dân khu vực Tây Nam Bộ luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ của lãnh đạo các cấp, các ngành đã giúp báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Học viện Chính trị khu vực IV tặng hoa chúc mừng Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ.

Cơ quan Thường trực Báo Nhân Dân tại Cần Thơ mong thời gian tới, lãnh đạo các cấp, các ngành tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện tốt hơn nữa để báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tăng cường phối hợp, hợp tác tuyên truyền cả chiều rộng và chiều sâu với các chuyên đề chuyên sâu về phát triển kinh tế-xã hội theo tinh thần Nghị quyết 13 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030, tầm nhìn 2045.

Tác giả: THANH TÂM

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP