Xã hội

Nhảy xuống thác cứu du khách, 2 người cùng bị đuối nước

Thấy du khách bị trượt chân rơi xuống thác, anh Long liền bơi ra ứng cứu nhưng cũng bị dòng nước cuốn trôi khiến cả 2 tử nạn.

Tối 3/2, ông Nguyễn Đức Hữu, Chủ tịch UBND xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân đuối nước tại khu vực thác Gia Long vào trưa cùng ngày.

Theo ông Hữu, trước đó, vào khoảng 10h ngày 3/2, một đoàn khách du lịch khoảng 12 người vào thác Lụa, thuộc khu thác Gia Long để chơi. Đến khoảng 13h30, anh Lê Minh Hoài (SN 1977, trú tại tỉnh Bình Dương) xuống khu vực nước thác Lụa để tắm. Do nước sâu, chảy xiết nên anh Hoài bị hụt chân, chới với giữa dòng nước. Thấy vậy, anh Nguyễn Hoàng Long (SN 1997, trú tại tỉnh Đắk Nông) bơi ra ứng cứu nhưng cũng bị nước cuốn trôi.

Khu vực thác Gia Long, nơi xảy ra vụ đuối nước.

Lực lượng cứu hộ của khu thác cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, thi thể hai nạn nhân đã được tìm thấy và địa phương đã tiến hành các thủ tục bàn giao cho gia đình mai táng.

Cũng theo ông Hữu, khu vực xảy ra tai nạn có đầy đủ các biển, bảng cảnh báo nước sâu nguy hiểm, chảy xiết nhưng người dân vẫn chủ quan. “Chính quyền địa phương sẽ kiểm tra, chấn chỉnh vấn đề này”, ông Hữu nói.

Tác giả: Văn Thành

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP