Giới trẻ

Nhan sắc gái xinh Gen Z xứ Nghệ, ngồi nhai cũng hái ra tiền

Nhờ vào loạt clip ăn uống ngon mắt ngon miệng cùng ngoại hình tiên tử, gái xinh Gen Z có tên Quỳnh Trương đã thu hút hơn 1,7 triệu người theo dõi.

Quỳnh Trương sinh năm 2002, quê ở Nghệ An, hiện đang theo học Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Nhờ vào loạt clip ăn uống ngon mắt ngon miệng cùng ngoại hình tiên tử, gái xinh này đã thu hút hơn 1,7 triệu người theo dõi.

Nhiều người gọi Quỳnh Trương là "Mỹ nữ Mukbang Việt", thậm chí lầm tưởng cô là AI vì vẻ đẹp siêu thực.

Quỳnh Trương từng cho biết cô bén duyên với các clip ăn uống khi tình cờ đăng clip ăn bánh gạo và đọc được bình luận có người thích xem mình ngồi ăn.

Content mukbang giúp Quỳnh Trương nhanh chóng nổi tiếng và kiếm được thu nhập ổn định. Kể từ đó, cô thường xuyên đăng tải video thưởng thức các món ngon.

Dù thường xuyên ăn đồ cay nóng và khẩu phần lớn, Quỳnh Trương vẫn giữ được vóc dáng cân đối cùng làn da mịn màng không tỳ vết khiến nhiều người xuýt xoa.

Ngoài đam mê ăn uống, Quỳnh Trương cũng chú ý giữ gìn sắc vóc và thường xuyên chia sẻ những bí quyết chăm sóc ngoại hình.

Quỳnh Trương cho biết bản thân đã tăng 5kg khi xây kênh TikTok mukbang. Tuy nhiên, cô không phiền lòng về điều này, mà cảm thấy bản thân đỡ ốm và khỏe khoắn hơn.

Quỳnh Trương từng tiết lộ sau 3 ngày detox, cô giảm được 1,3kg, cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, da sáng và ít đổ dầu hơn.

Gương mặt baby, thân hình thon gọn cùng làn da trắng nõn là những lợi thế giúp Quỳnh Trương trở thành người đẹp vạn nhân mê.

Quỳnh Trương thừa nhận bản thân không phải là người khỏe hay đẹp nhất. Tuy nhiên cô muốn nhắn nhủ mọi người sinh hoạt đúng giờ và ăn uống đủ chất, để có sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP