Xã hội

Nhà cháy dữ dội, 2 bà cháu tử vong, nhiều người bỏng nặng

Khi vụ hỏa hoạn được dập tắt, lực lượng cảnh sát PCCC tiếp cận bên trong căn nhà thì phát hiện thi thể người phụ nữ cùng đứa cháu gái nằm trong đống đổ nát.

Sáng nay (24/10), Cảnh sát PCCC quận 9 (Cảnh sát PCCC TPHCM) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 9, TPHCM tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm 2 người tử vong và 3 người khác bị bỏng nặng.

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường khu vực bị cháy để tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, giữa khuya ngày 23/10, cả gia đình bà Phạm Thị Mùi (63 tuổi) gồm con, cháu đang say ngủ trong 2 căn phòng trọ liền kề nhau ở hẻm số 82 đường 138 phường Tân Phú, quận 9, TPHCM, thì bất ngờ lửa bùng cháy dữ dội từ căn phòng của bà Mùi, chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã lan sang căn phòng bên cạnh.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân trong hẻm nhanh chóng thức giấc lao tới dập lửa, tìm cách giải cứu các nạn nhân đang mắc kẹt bên trong.

Sau khi dập tắt đám cháy, cảnh sát phát hiện thi thể 2 bà cháu tử vong bên trong.

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát PCCC quận 9 nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành dập lửa và khẩn trương công tác cứu hộ, đưa được các nạn nhân là anh Huỳnh Phước Thiện (42 tuổi), chị Huỳnh Hồng Vân (31 tuổi), em Huỳnh Ngọc Tiên (11 tuổi) ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nặng và chuyển đi cấp cứu.

Sau hơn 20 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, khi tiếp cận bên trong hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể bà Mùi cùng đứa cháu ngoại 3 tuổi nằm trong đống đổ nát.

Hiện thi thể 2 nạn nhân đã được đưa về bệnh viện để cơ quan điều tra tiến hành pháp y trước khi giao cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Đăng Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP