Cuộc sống

Người vợ từng bị chồng xô từ vách đá cao 34 m đón tin vui

Sau khi sức khỏe hồi phục, Wang Nuannuan (Trung Quốc) thực hiện thụ tinh nhân tạo và đang mang thai.

Wang Nuannuan mang thai nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Ảnh: cqnews.net.

Vào đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Wang Nuannuan (36 tuổi) chia sẻ một video lên trang cá nhân, thông báo cô đang mang thai.

"Tôi không ngờ mình lại có thể nhận được điều kỳ diệu một lần nữa. Ngày trước khi con rời bỏ tôi, trái tim tôi trống rỗng. Tôi có thể hiểu được những bậc cha mẹ dành cả cuộc đời để tìm kiếm đứa con sau khi chúng mất tích. Vì vậy, tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức để mang con tôi trở lại", Wang nói.

“5 năm đã trôi qua - tất cả là 1.882 ngày đêm. Con yêu ơi, cảm ơn con đã quay lại bên mẹ lần nữa. Tết Thiếu nhi năm sau, mẹ sẽ nắm đôi bàn tay bé nhỏ của con và đưa con đi ngắm núi, ngắm biển và nghe tiếng chim hót. Sẽ hạnh phúc lắm đây!”.

Đoạn video thu hút 700.000 lượt thích cũng cho thấy cảnh Wang đang thắp hương thành kính tại một ngôi chùa, theo South China Morning Post.

Trả lời người theo dõi về việc mang thai, Wang cho biết cô đã làm thụ tinh ống nghiệm (IVF). Không rõ Wang thực hiện ở đâu. Tại Trung Quốc, các cơ sở y tế chỉ được phép thực hiện hoạt động này cho các cặp đôi xuất trình giấy đăng ký kết hôn và chứng minh nhân dân.

Vụ án Wang bị chồng xô xuống vách đá khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh: The Paper.

Năm 2019, vụ án của Wang từng gây rúng động Trung Quốc khi cô bị chồng - Yu Xiaodong - đẩy khỏi vách đá cao 34 m trong chuyến du lịch Vườn quốc gia Pha Taem (Thái Lan). Người phụ nữ đã sống sót một cách kỳ diệu nhưng không thể giữ lại đứa con 3 tháng trong bụng. Wang bị gãy 17 chiếc xương sau cú ngã và phải chịu đựng hơn 100 chiếc đinh ghim vào cơ thể, 200 mũi khâu, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật.

Từng là doanh nhân buôn bán hàng hóa giữa Trung Quốc và Thái Lan, Wang gặp Yu vào năm 2017 và kết hôn chỉ sau 2 tháng. Cô cho biết Yu có ý định giết mình để thừa kế tài sản hàng chục triệu nhân dân tệ mà cô sở hữu. Suốt thời gian sau khi kết hôn, Yu thất nghiệp và thường gây áp lực cho Wang để có tiền trả nợ cờ bạc.

Yu bị tòa án ở Thái Lan kết án chung thân vào năm 2020. Sau lần kháng cáo đầu tiên, Yu được giảm thời gian ngồi tù xuống còn 10 năm. Đến phiên xử thứ 3 vào tháng 6/2023, Yu bị kết án 33 năm 4 tháng tù.

Năm ngoái, Wang đã đệ đơn ly hôn vì phải mất nhiều thời gian chuẩn bị các giấy tờ ở cả Trung Quốc và Thái Lan.

Sau thời gian dài điều trị và tích cực tập vật lý trị liệu, đến năm 2023, Wang mới có thể tự mình đi lại. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9/2023, Wang cho biết cô không dám tìm bạn trai nữa và "sợ đàn ông" sau sự việc. Wang cho biết cô sẽ học hỏi từ Ye Haiyang - nữ doanh nhân và KOL trên mạng xã hội Trung Quốc - cách độc lập về tài chính và trở thành mẹ thông qua IVF.

Tin tức mới về người phụ nữ nghị lực nhận nhiều bình luận chúc mừng từ dân mạng.

“Tôi xem mà rơi nước mắt. Những năm qua, cô đã phải chịu quá nhiều khổ sở rồi. Thật là một tin mừng khi cô mang thai", một dân mạng viết.

Một người khác bình luận: “Wang Nuannuan và Ye Haiyang đã mở ra một cánh cổng mới cho phụ nữ chúng tôi".

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: lifestyle.znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP