Xã hội

Người thợ xây chết sau khi ăn cua biển và uống rượu

Sau khi ăn cua và uống rượu, người đàn ông có triệu chứng choáng, mệt mỏi, nôn ói được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sáng 17/6, lãnh đạo Trung tâm Y tế quân dân y huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) cho biết, trung tâm vừa ghi nhận một trường hợp người dân chết nghi do ngộ độc sau ăn hải sản. Nạn nhân là anh T.C.H. (44 tuổi, trú xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, Quảng Trị), làm nghề xây dựng trên đảo Cồn Cỏ.

Trung tâm Y tế quân dân y huyện đảo Quảng Trị - nơi anh H. được tiếp nhận điều trị.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 16/6, anh H. ăn cua biển và uống rượu, sau khi ăn có triệu chứng tê lưỡi, đau bụng. Đến khoảng 22h cùng ngày, anh H., nôn, choáng, mệt mỏi nên được đưa tới Trung tâm Y tế quân dân y huyện đảo Cồn Cỏ.

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế quân dân y huyện đảo Cồn Cỏ, lúc tiếp nhận, bệnh nhân trong tình trạng không thể làm chủ, huyết áp tụt. Đến khoảng 23h, bệnh nhân nguy kịch, huyết áp không đo được. Mọi người tiến hành cấp cứu ngưng tim, ngưng thở nhưng sau 10 phút bệnh nhân không qua khỏi.

Theo các bác sĩ, qua thăm khám cùng các triệu chứng gặp phải, bệnh nhân chết nghi do ngộ độc sau ăn hải sản. Hiện, lực lượng chức năng đang thực hiện các thủ tục để đưa thi thể anh H. vào đất liền.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG - XUÂN HUY

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP