Thế giới

Người phụ nữ nghèo ngồi ôm chặt túi nylon ở bến xe, người dân lập tức báo cảnh sát khi thấy thứ bên trong

Vừa liếc mắt thấy chiếc túi được người phụ nữ ôm trong lòng, những người xung quanh đã sợ toát mồ hôi hột, lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Đầu tháng 12/2017, những người ghé qua trạm xe bus Tapo ở thành phố Mexico lấy làm lạ khi thấy một người phụ nữ lam lũ ngồi co ro trên băng ghế, trong tay ôm chặt túi nylon.

Một vài người ở gần đã giật thót khi nhận ra bên trong chiếc túi nylon trong suốt là một đứa trẻ nằm im. Có lẽ nào cô ta là kẻ bắt cóc đã đánh thuốc mê đứa trẻ để bé nằm im, sau đó mang đi? Không dám trì hoãn giây phút nào, họ lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Khi cơ quan chức năng vào cuộc, họ xác định người phụ nữ là Silvia Reyes Batalla (25 tuổi). Đứa trẻ trong túi đúng là con ruột của cô, nhưng bé đã qua đời vì bạo bệnh.

Silvia và bạn trai là Alfonso Refugio Dominguez (53 tuổi) đã đưa con trai từ quê nhà Puebla tới thành phố Mexico để chữa trị. Ngờ đâu, vừa đến trạm xe thì cháu bé đã mất rồi. Cô đành cố nén nước mắt và ôm đứa con mới vài tháng tuổi về quê để chôn cất.

Ban đầu, các nhân viên tại trạm xe ngỡ em bé vẫn còn cứu được nên đã gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, các quan chức xác nhận bé đã qua đời được một thời gian. Dù câu chuyện mà cô kể rất hợp lý nhưng cảnh sát vẫn phải điều tra cặn kẽ, tránh trường hợp không mong muốn xảy ra.

Theo truyền thông Mexico, các công tố viên đã tiến hành điều tra nguyên nhân em bé qua đời. Để hỗ trợ cơ quan chức năng, Silvia cũng không được rời khỏi thành phố này.

"Người phụ nữ đáng thương quá, tôi có thể hình dung cô ấy sống khổ sở thế nào", trích lời Aaron Sanchez Cano, một cư dân địa phương. "Thật là một câu chuyện buồn, những đứa trẻ xứng đáng được lớn lên trong những điều tốt đẹp nhất".

Sau này, không ai rõ liệu đứa trẻ có được mẹ đưa về quê mai táng hay không. Thế nhưng, khi nghe câu chuyện được truyền thông chia sẻ, nhiều người vẫn không khỏi xót xa.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Túi nylon , Bến xe , Mexico

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP