Xã hội

Người phụ nữ điên cuồng đập vỡ kính ô tô, công an vào cuộc xác minh

Một người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm, đập vỡ kính ô tô con rồi chui vào trong xe.

Clip: Người phụ nữ điên cuồng đập vỡ kính ô tô

Tối 20/6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính ô tô trên đường Trung Văn (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sự việc gây ùn tắc giao thông trên đường Trung Văn.

Nhiều người dân hiếu kỳ chứng kiến sự việc nhưng không can ngăn người phụ nữ, thậm chí có người còn cổ vũ người phụ nữ đập phá ô tô. Sau đó, thấy người phụ nữ leo lên ô tô để chui qua cửa kính vừa đập vỡ, một số người dân mới can ngăn nhưng cũng không được.

Người phụ nữ đập vỡ kính ô tô.

Theo thông tin chia sẻ kèm theo clip, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do ghen tuông. Đoạn clip thu hút nhiều ý kiến bình luận từ người dùng mạng xã hội. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng đa số đều khuyên người phụ nữ nên bình tĩnh để giải quyết.

Anh B. (một người dân chứng kiến vụ việc) cho biết, vào khoảng 15h chiều 20/6, anh đang đi làm về trên đường Trung Văn thì thấy người phụ nữ chặn đầu xe ô tô la hét, yêu cầu người đàn ông và cô gái ở trong xe ra ngoài.

Người phụ nữ chặn đầu ô tô.

Sự việc diễn ra khoảng 30 phút khiến đoạn đường Trung Văn bị ùn tắc. Người dân sau đó cũng báo cho Công an phường Trung Văn.

“Khi người phụ nữ yêu cầu cả 2 ra khỏi xe thì thấy cô gái và người đàn ông vẫn ngồi im bên trong. Sau đó, cô gái chuyển ra ghế sau rồi mở cửa xe thoát ra ngoài”, anh B. kể.

Anh B. cho hay, cô gái này rất trẻ, mặc áo sơ mi màu trắng, có biểu hiện sợ hãi và di chuyển rất nhanh.

Sự việc khiến giao thông bị ùn tắc.

Liên quan đến clip trên, sáng 21/6, lãnh đạo Công an phường Trung Văn cho biết, chiều qua (20/6), phường có nhận được tin báo từ người dân về việc người phụ nữ chặn đầu xe ô tô trên đường Trung Văn. Sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh, làm rõ. Hiện phường đang thực hiện những nội dung tiếp theo theo quy định.

Khi PV đặt câu hỏi đây có phải vụ đánh ghen không? Vị lãnh đạo này cho biết, phường đang làm rõ, muốn có thông tin cụ thể liên hệ Công an quận Nam Từ Liêm.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP