Giải trí

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ VN gây tranh luận khi nhận giải thân thiện

Việc thí sinh Trần Minh Quyên nhận giải Người đẹp thân thiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đang gây tranh luận trên một số diễn đàn sắc đẹp.

Ba ngày sau khi chung kết Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khép lại, những bàn luận xoay quanh cuộc thi vẫn tiếp diễn. Cụ thể, trong một số diễn đàn, mạng xã hội, fan sắc đẹp tranh luận về giải Người đẹp thân thiện được trao cho thí sinh Trần Minh Quyên.

Một bộ phận khán giả cho rằng việc người đẹp được trao giải thân thiện là không xứng đáng. Điều này xuất phát từ việc Trần Minh Quyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với Cao Thiên Trang trong tập 4 của chương trình truyền hình thực tế thuộc khuôn khổ cuộc thi.

Cô có những phát ngôn được cho là chỉ trích Cao Thiên Trang, có thể kể đến như "Chị có phải leader đâu mà bảo bọn em"; "Ai cũng cần một sự điềm đạm"; "Tại sao mình không chọn cách hòa đồng, vui vẻ với nhau, mình đang thi hoa hậu mà"...

Minh Quyên giành giải Người đẹp thân thiện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

"Trần Minh Quyên sân si với Cao Thiên Trang mà bắt người ta phải điềm đạm"; "Phát ngôn của Minh Quyên cho thấy cô rất nóng tính, không hòa đồng"; "Tại sao lại trao giải Người đẹp thân thiện cho Minh Quyên được vậy"... là những bình luận từ fan sắc đẹp.

Trao đổi với Tri thức - Znews, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 cho biết giải Người đẹp thân thiện do các thí sinh tham gia cuộc thi bình chọn và kết quả được kiểm soát độc lập từ hệ thống kiểm toán. Ngoài đời, thí sinh Minh Quyên hòa đồng, thân thiện và nhiều năng lượng.

Người đẹp Bùi Thị Thanh Thủy (top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023) cũng cho biết Minh Quyên khá cá tính, thẳng thắn song biết cách quan tâm mọi người. Chính cô cũng là người bỏ phiếu bình chọn cho Minh Quyên ở giải Người đẹp thân thiện.

Trần Minh Quyên (sinh năm 1994) tốt nghiệp ngành Công tác xã hội, Học viện Phụ nữ Việt Nam. Cô đến với công việc người mẫu từ năm 2012. Năm 2022, Minh Quyên tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân ở top 40. Cùng năm, cô góp mặt tại cuộc thi Miss Supranational Vietnam và lọt top 15.

Tác giả: An Anh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP