Xã hội

Người đàn ông xưng "tiến sĩ VTV" là giám đốc makerting của một công ty

Người đàn ông có biểu hiện say rượu, đi xe máy qua chốt kiểm dịch không đeo khẩu trang, còn chửi bới, tự xưng là tiến sĩ, làm ở VTV...

Chiều 16/8, Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) đã thông tin về vụ việc người đàn ông xưng "tao làm ở VTV", "tao là tiến sĩ" và có hành vi lăng mạ lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch Covid-19, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm.

Hình ảnh người đàn ông tự xưng "tiến sỹ VTV" được camera người dân ghi lại

Theo đó, người đàn ông này tên Nguyễn Đ. (sinh năm 1983), hộ khẩu thường trú tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, hiện ở Khu đô thị Đặng Xá, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Đ. hiện là giám đốc makerting của một công ty.

Theo tìm hiểu, Đ. có thời gian cộng tác với VTV Cab nhưng đã nghỉ việc từ lâu. Bởi thế nên khi nói chuyện với cán bộ ở chốt kiểm dịch, Đ. tự xưng làm ở VTV.

Đêm 15/8, lực lượng chức năng đã đưa Đ. về trụ sở để làm việc.

Tuy nhiên, tại trụ sở công an, Đ. có biểu hiện không hợp tác, hơi thở nồng nặc mùi bia rượu, không làm việc được. Nên công an xã Đặng Xá đã mời vợ Đ. chứng kiến, đưa Đ. về nhà để hôm sau tiếp tục làm việc.

Theo thông tin ban đầu, tối 15/8, Đ. đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, nên lực lượng tại chốt kiểm dịch Khu đô thị Đặng Xá đã yêu cầu dừng xe, kiểm tra.

Tuy nhiên, Đ. không chấp hành yêu cầu của tổ công tác, có biểu hiện say xỉn, liên tục chửi bới, xúc phạm lực lượng chức năng, xưng: "tao là VTV, tao là tiến sĩ đây".

Khi được hỏi giấy tờ, Đ. lấy ra một tập tài liệu rồi vứt xuống đất, nói "kiểm tra đi", rồi giằng lấy xe máy "thông chốt", nhưng chỉ ít phút sau đã bị lực lượng chức năng đuổi theo bắt lại.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý nghiêm trường hợp này.

Tác giả: Diệp Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP