Thế giới

Tự xưng là Chúa, hành khách cố mở cửa máy bay khi lơ lửng trên không

Các hành khách đi trên chuyến bay của hãng máy bay Mỹ SkyWest Airlines đã bắt và trói một nữ hành khách lại sau khi bà hô vang tự nhận mình là Chúa và cố gắng mở cửa máy bay khi vẫn đang lơ lửng trên bầu trời.

Một máy bay của hãng United Express (Ảnh minh họa: Wikimedia)

Sự việc xảy ra ngày 5/3 trên máy bay của hãng hàng không Mỹ United Express, theo Sputnik. Một người phụ nữ đã hô vang tự nhận là Chúa và cố gắng mở cửa máy bay ngay khi đang bay. Đoạn video ghi lại cảnh hỗn loạn trong khoang hành khách cho thấy một hành khách đang dùng dây trói chân người phụ nữ, trong khi một người khác cố giữ người phụ nữ này lại.

Theo Sputnik, chuyến bay được vận hành bởi một hãng khác SkyWest Airlines (Mỹ) và có 73 hành khách trên chuyến bay vào thời điểm người phụ nữ “nổi loạn”.

“Bà ấy có hành động lạ ngay từ trước khi chuyến bay cất cánh”, ông Scott Smith, một hành khách và là nhân chứng trên chuyến bay, cho biết. Ông Smith cho biết với báo địa phương Idaho Statesman rằng người đi cùng nữ hành khách dường như cũng không thoải mái với chuyến bay. “Một trong số họ đang cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi khi bay trên không trung. Có thể thấy một trong 2 người hoặc cả bọn họ không tỏ ra dễ chịu”, ông Smith nhận định.

“Điều này thật sự kỳ quặc. Tôi không biết bà ấy có đang sử dụng loại thuốc gì không vì nó dường như có thể gây tác dụng phụ. Theo quan sát của tôi thì rõ ràng người phụ nữ này không ổn định về mặt tinh thần”, ông Smith cho hay.

Ông Smith cho biết người phụ nữ này đã hét vang những câu kỳ lạ như: “Chúa có tất cả mọi dữ liệu. Tôi không có dữ liệu nào hết” hay “Chúng ta đã hạ cánh ở Boise 15 phút trước”.

Khi máy bay thật sự hạ cánh ở Boise, bang Idaho, lực lượng hành pháp địa phương đã áp giải người phụ nữ và đưa người phụ nữ trên tới cơ quan Y tế và Phúc lợi Idaho để thực hiện các đánh giá về mặt sức khỏe, theo người phát ngôn của Sở Cảnh sát Boise Haley William.

Các quan chức chưa công bố cáo buộc nào liên quan tới nữ hành khách. Theo CBS News, FBI cũng đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP