Xã hội

Người cha già tự thiêu để lại 2 người con nhiễm chất độc da cam

3 giờ sáng, ông L.T.H đi ra sau nhà tự thiêu, người dân đã đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngày 7-3, gia đình ông L.T.H (67 tuổi, ngụ tổ 15, ấp Xà Bang 2, xã Xà Bang, huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tổ chức tang lễ sau khi ông này tự thiêu dẫn đến tử vong.

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng ngày 6-3, tại nhà ông H., người dân nghe tiếng la thất thanh ở sau vườn nhà nên chạy đến xem.

Gia đình, hàng xóm tổ chức mai táng cho nạn nhân

Khi đến nơi, mọi người hoảng hốt phát hiện toàn thân ông H. bị lửa bao phủ. Thấy vậy, họ nhanh chóng lấy nước, chăn dập lửa rồi đưa ông H. đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Tuy nhiên, do vết bỏng nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, thi thể ông H. được đưa về nhà để tổ chức mai táng. Theo người dân xung quanh, nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là do ông H. tự thiêu.

Được biết, gia đình ông H. thuộc diện hộ nghèo, vợ ông mất đã hơn 3 năm. Hiện ông ở cùng người con trai cả 40 tuổi và nuôi 2 người con bị nhiễm chất độc da cam.

Cũng theo người dân, trong mấy ngày qua, giữa ông và người con trai cả có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã do ông cho người con dâu (đã ly thân với con trai cả) về nhập hộ khẩu của gia đình.

Lúc xảy ra sự việc, người con dâu ở trong nhà nhưng không hay biết.

Tác giả: Ng.Giang – Th.Xuân

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP