Xã hội

Con gái mua xăng tự thiêu cùng mẹ vì mẹ hay chửi hàng xóm

Do người mẹ nhiều lần chửi bới hàng xóm, khuyên can không được, chị Đ. đã có hành động tiêu cực: Mua xăng về dội lên người mình, ôm lấy mẹ rồi châm lửa tự thiêu.

Chiều tối ngày 7/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Vũ Chí Công – Trưởng phòng Công tác chính trị, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ việc đau lòng.

nguoi-dan

Vụ việc khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng.

Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 7/12, người dân thôn Yên Duyên (xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động) hết sức hoảng loạn và bất ngờ khi phải chứng kiến vụ tự thiêu của chị Trần Thị Đ. (SN 1982) cùng mẹ đẻ là bà Trần Thị M. (SN 1941), cùng trú tại thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh.

Theo thông tin ban đầu của người dân cung cấp cho cơ quan công an, được biết trước đó Chị Đ. và mẹ đẻ đã xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã do bà M. có dấu hiệu bệnh hoang tưởng, hay kiếm cớ chửi bới hàng xóm.

can-xang

Can xăng chị Đ. mua về tưới lên người để tự thiêu cùng mẹ.

Mặc dù chị Đ. đã góp ý với mẹ nhiều lần nhưng bà M. không nghe. Sáng ngày 7/12, sau khi tiếp tục bị mẹ chửi mắng, quá bức xúc, chị Đ. đã mua 1 can xăng 5 lít về nhà, chốt chặt cửa, giội xăng lên người mình và mẹ, sau đó ôm chặt mẹ rồi châm lửa.

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát như 2 ngọn đuốc. Khi hàng xóm phát hiện phá cửa vào cứu thì cả 2 mẹ con đã trong cơn nguy kịch, bị cháy sém, co quắp. Chị Đ. đã tử vong sau hơn 1 giờ cấp cứu tại bệnh viện. Bà M. hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện huyện Kim Động.

Hiện, Công an huyện Kim Động và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc trên.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP