Tin địa phương

Người bị nữ người tình đâm thủng tim do mâu thuẫn tình cảm đã tử vong

Do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã dùng dao đâm thủng tim nhân tình sau đó tự dùng dao đâm mình.

Theo thông tin từ bác sĩ Nguyễn Minh Nghiêm, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ vào tối 6/4, bệnh nhân Nguyễn Thị Lệ H. (35 tuổi; trú xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) - người phụ nữ bị người tình đâm trọng thương đã tử vong.

Riêng bệnh nhân Lê Thành T. (34 tuổi, trú cùng địa phương) sức khỏe đang dần hồi phục sức nhưng vẫn còn yếu.

Người đàn ông đang cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Văn Minh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 4/4, chị H. đang ngồi ở ghế đá trước cửa nhà thì anh T. đến nói chuyện. Trong lúc cự cãi, T. đã lấy dao đâm vào ngực chị H. rồi bỏ đi. Chị H. ôm vết thương chạy theo T. một đoạn thì gục xuống. T. tưởng H. tử vong nên quay lại nhà người này lấy dao đâm vào người mình tự tử.

Ngay sau đó, cả 2 được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Các bác sĩ cho biết T. nhập viện với vết thương thủng ngực, sau khi được sơ cứu, tình trạng đã tương đối ổn định. Còn chị H. bị vết đâm rất nặng, gây thủng tim. Mặc dù các bác sĩ của bệnh viện đã cố hết sức nhưng vẫn không cứu được nạn nhân.

Được biết T. và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau. T. đã có vợ con, sống bằng nghề thợ hồ, còn chị H. cũng có gia đình riêng. Nhà cả hai chỉ cách nhau vài trăm mét. Giữa anh T. và chị H. có quan hệ tình cảm khoảng 3 năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả: An Nhiên (Tổng Hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP