Tin địa phương

Ngồi tù vì lừa đảo chiếm đoạt 10 thùng bia

Bị cáo nói dối là cửa hàng vật liệu đặt mua 22 thùng bia để tặng khách và yêu cầu giao để chiếm đoạt bia.

Ngày 27-3, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Huỳnh Đình Kiệt (32 tuổi, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ) sáu tháng tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo án sơ thẩm, do không có tiền tiêu xài nên Kiệt nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người khác. Vào khoảng 12 giờ 20 ngày 02-8-22018, Kiệt đến đại lý bia của anh Văn Công Sáu (ở phường Hòa Thạnh, quận Thốt Nốt) và tự giới thiệu mình là nhân viên bán bồn cầu cho cửa hàng vật liệu xây dựng TH. (có địa chỉ ở phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt).

Bị cáo Huỳnh Đình Kiệt.

Kiệt nói dối là cửa hàng đặt mua 16 thùng bia Tiger và 6 thùng bia Heniken để tặng khách, kêu anh Sáu đem giao bia đến cửa hàng.

Tin tưởng, anh Sáu đem trước 10 thùng bia Tiger, Kiệt yêu cầu giao tiếp số bia còn lại sẽ thanh toán tiền một lần. Trong lúc anh Sáu quay về lấy bia thì Kiệt lấy bia chất lên xe máy của mình rồi tẩu thoát, nhưng vừa tăng ga thì một thùng bia bị rớt lại.

Khi anh Sáu quay lại không nhìn thấy Kiệt nên đã trình báo công an. Còn bị cáo Kiệt, trên đường đi tiêu thụ bia thì bị bắt.

Kết luận giám định 10 thùng bia có giá trị hơn 3 triệu đồng.

Tác giả: HẢI DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP