Giải trí

Ngôi sao gốc Việt bị bắt

Sao chuyển giới gốc Việt Nikita Dragun bị bắt giữ sau khi khỏa thân đi dạo quanh hồ bơi của một khách sạn hạng sang ở Miami, Mỹ.

TMZ đưa tin Nikita Dragun bị bắt gặp khỏa thân đi dạo quanh khu vực bể bơi của khách sạn sang trọng ở Miami và gây mất trật tự trong nhiều giờ vào tối 7/11. Nhân viên khách sạn cho biết đã yêu cầu nữ YouTuber mặc quần áo nhưng cô không chịu, còn cố tình tạt nước vào họ.

Nikita Dragun bị bắt gặp khỏa thân đi dạo quanh hồ bơi khách sạn. Ảnh: Instagram.

Phía khách sạn gọi điện báo cảnh sát. Khi lực lượng chức năng đến, ngôi sao chuyển giới gốc Việt đã về phòng khách sạn và bật nhạc lớn. Các nhân viên cảnh sát và an ninh khách sạn phải gõ cửa nhiều lần trước khi Nikita xuất hiện. Nhưng khi họ thông báo Nikita cần tuân thủ các quy tắc của khách sạn, cô đóng sầm cửa lại. Ngay sau đó, cô mở cửa và nói với cảnh sát “Các anh có muốn thêm không?” rồi ném chai nước vào họ. Nikita bị bắt ngay lúc đó.

Người đẹp 26 tuổi bị buộc tội tấn công cảnh sát, gây rối trật tự và đánh người mức độ nhẹ. Cô bị giam giữ tại nhà tù của Trung tâm Cải huấn Turner Guilford Knight ở quận Miami-Dade, Florida, Mỹ.

Không rõ Nikita đã được thả chưa. Đại diện của Nikita Dragun không trả lời khi báo chí liên hệ.

Nữ YouTuber chuyển giới bị bắt vì tấn công cảnh sát, gây rối trật tự và đánh người. Ảnh: Miami Dade Department of Correct.

Đây không phải là lần đầu Nikita vướng vào tranh cãi kể từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội gần một thập kỷ trước. Trở lại tháng 3/2017, cô bị cáo buộc chiếm đoạt văn hóa khi cố tình nhuộm đen da dù không phải người da đen trong một bộ ảnh. Nikita bác bỏ cáo buộc. Cô đổ lỗi cho ánh sáng khiến da cô trông tối màu hơn.

Hai năm sau, cô một lần nữa đối mặt với vô số chỉ trích chiếm đoạt văn hóa khi để kiểu tóc tết đến Tuần lễ Thời trang New York 2019.

Nikita Gragun sinh năm 1996, tên thật là Nikita Nguyễn. Mẹ của Nikita là người Mexico, còn bố đến từ Việt Nam. Cô sinh ra ở Bỉ, nhưng học trung học ở Virginia, Mỹ. Sau đó, cô học đại học ở Los Angeles và định cư tại đây.

Cô nổi tiếng với vai trò YouTuber, chuyên gia trang điểm và người mẫu. Cô sở hữu tài khoản Instagram hơn 9 triệu người theo dõi và kênh YouTube có hơn 3,54 triệu người đăng ký. Cô cũng là nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Dragun Beauty.

Trong bài đăng vào tháng 6/2020, nhân cột mốc đạt 7 triệu người theo dõi trên Instagram, Nikita chia sẻ: "Tôi luôn biết định mệnh của tôi là trở thành một ngôi sao. Ngay cả những cậu bé bắt nạt tôi ở trường, họ cũng có suy nghĩ đại loại như: ‘Cậu ta là một người đồng tính, nhưng cậu ta sẽ nổi tiếng’. Dù sao đi nữa, hành trình này thật điên rồ… Một câu chuyện về đạo đức là không bao giờ bỏ cuộc. Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng nó thật sự có thể khiến bạn sống và làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Tôi cũng khởi đầu từ một cậu bé với những giấc mơ lớn của một cô gái. Với tôi, đó không phải hành trình dễ dàng, mà toàn nước mắt, nỗi buồn và sự cô đơn. Nhưng có một điều giúp tôi vượt qua tất cả, đó là tình yêu của các bạn dành cho tôi. Dù sao đi nữa, tôi có bạn và bạn có tôi, chúng ta sẽ thiêu rụi mọi vương quốc cản trở giấc mơ và hạnh phúc của chúng ta”.

Nikita theo đuổi phong cách sexy, nổi loạn. Không ít lần, người đẹp bị chê ăn mặc phản cảm, lố lăng.

Nikita là ngôi sao chuyển giới gốc Việt có tầm ảnh hưởng lớn ở Mỹ. Ảnh: Instagram.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP