Giải trí

Ngọc Trinh đáp trả anti-fan khi bị xuyên tạc chuyện 'thay máu trắng da'

"Nữ hoàng nội y" viết tâm thư trần tình việc lột xác làn da cách đây nhiều năm, sau khi bị mỉa mai đã thay máu làm trắng.

Kể từ khi bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh vấp phải không ít tin đồn quanh việc làm trắng da, nhưng cô đều im lặng. Tuy nhiên, mới đây người đẹp gốc Trà Vinh bất ngờ phản ứng gay gắt khi bị antifan xuyên tạc chuyện "lột xác" nhiều năm trước. Cụ thể, cô đăng bức tâm thư dài trên trang cá nhân với mục đích hướng tới những người vẫn thắc mắc do đâu cô có da trắng. Chia sẻ của chân dài gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Tâm thư của Ngọc Trinh.

Cô viết: "... Ai cũng biết khi mới vào showbiz, da Trinh không được trắng lắm. Sau đó nhờ đổi màu da, Trinh mới có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Trinh thừa nhận điều đó. Nhưng không hiểu các bạn nghe ở đâu chuyện Trinh thay máu, lột da để trắng. Thật đáng sợ. Da và sức khỏe của mình thì Trinh phải lo, hơi đâu các bạn lo giùm vậy? Dù có thế nào Trinh cũng không phải người bất chấp tất cả để trắng".

Người đẹp cũng thẳng thắn chia sẻ nguyên nhân da đổi màu là tắm trắng tại Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ duy nhất từ năm 2009 đến nay. Cô cho biết đã áp dụng nhiều phương pháp trắng da khác nhưng đều an toàn, chứ không gây ung thư như cộng đồng mạng đồn đoán.

"Sau tắm trắng, Trinh phải duy trì thường xuyên, kết hợp thoa kem dưỡng... mới có làn da như hiện tại. Bỏ công bỏ sức nhiều lắm chứ không phải muốn là được ngay", cô nói thêm.

Trước đó, Ngọc Trinh đã tự tay share video “Khi Ngọc Trinh da nâu” và khẳng định “tắm trắng chưa bao giờ sai”. Bên cạnh comment đồng tình, không ít anti-fan xuyên tạc cô đã thay máu, lột da để trắng. Vốn nổi tiếng phát ngôn thẳng thắn và gây sốc, Ngọc Trinh quyết định đáp trả một lần qua tâm thư để thoát khỏi tin đồn thất thiệt bủa vây suốt nhiều năm qua.

Bài đăng trước đó của Ngọc Trinh là nguồn cơn của bức tâm thư.

Dòng trạng thái đáp trả của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nickname Thoa Ngô chia sẻ: “Nhiều bạn buồn cười thật. Làm gì là việc của người ta, ảnh hưởng gì đến cuộc đời bạn mà cứ soi mói”. “Khổ thân Trinh, có mỗi làn da suốt ngày bị soi”, bạn Thanh Trúc bảo vệ mỹ nhân Vòng eo 56.

Ngoài ra, không ít ý kiến cho rằng Ngọc Trinh là người nổi tiếng nên điều cô làm có thể ảnh hưởng đến nhận thức của những người thường xuyên theo dõi cô. Nếu các cô gái trẻ cũng bất chấp tất cả để làm trắng da nhằm theo đuổi hình tượng hoàn hảo như "Nữ hoàng nội y" thì thật nguy hiểm. Tuy nhiên, cô đã bật mí rõ trong tâm thư: không có chuyện thay máu hay lột da, thay vào đó là các phương pháp làm trắng khoa học.

Ngọc Trinh chọn tắm trắng và làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Lavender gần 10 năm qua.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP