Pháp luật

Nghịch tử hành hung mẹ ruột vì không cho bán nhà

Đòi mẹ ruột phải đưa sổ đỏ để bán nhà nhưng không thành, nam thanh niên này sau đó đã tấn công bà mẹ rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Chiều ngày 24/12, thông tin từ Công an huyện Thạch Thành (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này mới đây vừa bắt giữ được một đối tượng có lệnh truy nã về hành vi Cố ý gây thương tích. Đối tượng bị bắt giữ này là Bùi Văn Hà (SN 1990, ở xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành).

Bùi Văn Hà tại cơ quan công an.

Trước đó, vào ngày 20/10, sau khi đi chơi về, đối tượng Hà đã đòi sổ đỏ của bà Phạm Thị Dung (SN 1964, là mẹ ruột của Hà) với ý định mang đi bán. Tuy nhiên bà Dung đã không đồng ý với yêu cầu của con mình.

Khi thấy mẹ mình không đưa, Hà đã dùng gậy sắt đánh liên tiếp vào người bà Dung khiến nạn nhân bị thương. Chưa dừng lại ở đó, Hà tiếp tục đuổi bà Dung ra khỏi nhà. Thấy vậy nên hàng xóm đã sang để can ngăn và đưa bà Dung đi cấp cứu sau đó.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Sau khi gây án, đối tượng Hà cũng bỏ trốn khỏi địa phương.

Lực lượng Công an huyện Thạch Thành đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và phát lệnh truy nã đối tượng Bùi Văn Hà.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP