Pháp luật

Nghịch tử ngáo đá sát hại cha mẹ và bà nội

Tối 11/3, các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn trương phối hợp cùng huyện Hóc Môn phong tỏa hiện trường điều tra 2 án mạng khiến 4 người chết

Vụ việc xảy ra 2 địa điểm khác nhau tuy nhiên đều do một nam thanh niên gây ra. Theo Công an huyện Hóc Môn, 3 nạn nhân đều là người thân của hung thủ và đối tượng được cho là gây án khi đang trong tình trạng bị “ngáo đá”.

Hiện trường vụ án

Trước đó chiều cùng ngày, nam nghi can về nhà mình ở huyện Hóc Môn dùng hung khí tấn công mẹ ruột, sau đó hung thủ sang nhà bà nội tiếp tục tấn công bà nội và cha ruột. Vụ việc khiến bà nội và mẹ ruột tử vong, riêng người cha bị thương tích nặng ở hai cánh tay. Do vết thương quá nặng người cha cũng đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 22h cùng ngày, các trinh sát hình sự Công an TPHCM đã bắt được kẻ gây án. Với dấu hiệu bị ngáo đá, đối tượng đang được đưa đi giám định để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu - Người phát ngôn Công an TPHCM cho biết: “Ngoài 3 nạn nhân tại huyện Hóc Môn, trước khi về nhà, Nguyễn Hoàng Nam đã ghé nhà một người thân tại Cần Đước (Long An) và bị tình nghi giết chết một người phụ nữ tại đây. Thông tin nghi phạm sát hại đang được Công an TP HCM phối hợp với Công an tỉnh Long An để làm rõ./.

Tác giả: Vinh Quang

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP