Tin địa phương

Nghi vấn nữ sinh lớp 6 bị 4 "chị đại" đánh hội đồng ở Cần Thơ

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nhóm học sinh lớp 7 đánh hội đồng một nữ sinh lớp 6 tại trường THCS An Thới, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ.

Thông tin trên được báo Giao Thông đăng tải. Theo nội dung được đăng tải, trong nhóm khoảng chục học sinh đánh hội đồng bạn có 4 "chị đại" thường xuyên bắt nạt học sinh trong trường. Sau khi xảy ra sự việc, những em học sinh trong trường có dùng điện thoại quay lại và đưa lên mạng thì bị đập điện thoại.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Sau khi xảy ra sự việc, Hiệu trưởng Trường THCS An Thới đã làm việc với phụ huynh và đưa ra hình thức xử lý đình chỉ học một tuần đối với những em có hành vi đánh bạn. Tuy nhiên, chi hội trưởng phụ huynh của trường cho rằng xử lý quá nhẹ. Bởi các "chị đại" này còn hăm họa sẽ "lôi con của Chi hội trưởng ra sân vận động để xử", khiến người này lo lắng, và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm.

Nguồn tin trên cho hay, sự việc nói trên được cho là xảy ra vào ngày 19/4 vừa qua. Em học sinh bị đánh tên T.T.Q.D, là học sinh lớp 6A4, trường THCS An Thới. Trong giờ ra chơi, một nhóm học sinh (khoảng 12 em, trong đó có 2 em nam) học khối 7 cùng trường đã hẹn em D. đến gặp trong khuôn viên nhà trường. Sau đó thì xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Pháp luật TP.HCM, bà Trần Thị Phương Mỹ- Hiệu trưởng Trường THCS Thới An cho biết, Công an TP và Sở Giáo dục và Đào tạo đã xuống làm việc với trường. Bà Mỹ cũng cho rằng mình không có thẩm quyền phát ngôn, và đề nghị PV lên gặp lãnh đạo Sở.

Trong khi đó, bà Nguyễn Kiều Phương, Trưởng Phòng GD&ĐT quận Bình Thủy xác nhận có xảy ra đánh nhau ở trường nhưng tính chất không giống như nội dung được đăng tải. Hiện bà Phương cũng đang làm báo cáo khẩn cho Sở nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP