Pháp luật

Nghi can sát hại mẹ con cô giáo ở Phú Thọ đã tự tử

Nghi can liên quan vụ mẹ con cô giáo ở Phú Thọ bị sát hại dã man được phát hiện đã chết trong tình trạng treo cổ.

Liên quan vụ cô giáo Vì Thị H. (SN 1972) và con gái là Đoàn Thị Khánh L. (SN 1997) được phát hiện tử vong cạnh vũng máu tại nhà riêng tại xã Võ Lao (huyện Thanh Ba, Phú Thọ), kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy trên người 2 nạn nhân là những vết chém sâu. Cơ quan công an còn thu được 1 chiếc áo nam đẫm máu tại hiện trường. Trong ảnh: Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nhà chị Vi Thị H. (Ảnh: Vietnamnet)

Thông tin trên báo điện tử Tổ quốc dẫn lời công an tỉnh Phú Thọ cho biết, bước đầu đã xác định chủ nhân của chiếc áo này là ông Nguyễn H, trú xã Quảng Nạp, huyện Thanh Ba. Cũng trong sáng 24/1, người dân phát hiện ông H đã chết trong tư thế treo cổ ở phía sau nhà ông này. Trong ảnh: Gia đình ông Nguyễn H tổ chức tang lễ cho ông này. (Ảnh: Tổ quốc).

Báo Tổ quốc còn dẫn thông tin từ nhiều người dân địa phương cho biết, bà H. và nghi phạm có mối quan hệ tình cảm với nhau đã một thời gian. Còn ông Nguyễn H không có nghề nghiệp ổn định, tuy nhiên là người hiền lành, gia đình có hai con, vợ chồng ông này cũng đã ly thân từ 7 năm trước.(Ảnh: Người Lao Động)

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 24/1, khi người thân sang nhà bà Vi Thị H. cùng ở khu 11, xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, Phú Thọ) thì bàng hoàng phát hiện 2 mẹ con đã tử vong, trên người có nhiều vết thương nên đã báo cơ quan chức năng. Trong ảnh: Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án. (Ảnh: Báo Giao thông)

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, bà H. tử vong trong nhà để xe. Con gái bà H. tử vong gần cầu thang.

Bà H. là giáo viên một trường ở xã Võ Lao. Gia đình cô giáo chỉ có 2 mẹ con. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này. Trong ảnh: Ngôi nhà nơi người dân phát hiện hai mẹ con tử vong. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Tác giả: An Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP