Xã hội

Nghi án thiếu nữ chết trong thế treo cổ tại nhà chủ tịch thị trấn

Lực lượng chức năng phát hiện thi thể cô gái trẻ chết trong tư thế treo cổ tại nhà của Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/11, một cô gái trẻ được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại một ngôi nhà trên địa bàn thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem vụ việc (Ảnh: V.T)

Ngày 21/11, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên xác nhận thông tin trên và cho biết, nơi xảy ra vụ việc là nhà của Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên; bên dưới tầng 1 căn nhà này làm kinh doanh đồ ăn, các tầng trên gia đình sinh hoạt.

"Nạn nhân khoảng 16 tuổi, làm thuê cho gia đình chủ tịch thị trấn. Hôm qua sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đến kiểm tra hiện trường xác định, vụ việc không phải án mạng nên đã bàn giao thi thể cô gái cho gia đình đưa về lo hậu sự", lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên nói.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND huyện Bắc Yên, vào buổi trưa ngày hôm qua (20/11) khi mọi người trong cửa hàng đã làm xong việc vào nghỉ ngơi, cô gái kể trên đã lấy dây thừng treo cổ tự sát.

Tác giả: Minh Thông

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP