Pháp luật

Nghi án người chồng tự thiêu ôm vợ cùng chết để 3 đứa con nhỏ dại

Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đang điều tra nghi án chồng tẩm xăng tự thiêu và ôm chặt người vợ khiến cả 2 cùng tử vong tại nhà riêng để lại 3 đứa con nhỏ.

Công an Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ việc 2 người tử vong tại nhà riêng do bị cháy. Tại hiện trường vụ việc có mùi xăng nghi do tự thiêu.

Đoạn đường Đào Duy Từ, TP Huế nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Q.Th

Theo đó, sự việc xảy ra tại số nhà 80 Đào Duy Từ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế vào khuya 3/8. Sau khi nhận thông tin, Phòng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Công an TP Huế đã đến hiện trường cùng các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường căn phòng bị khóa cửa phía trong, khi mọi người phá cửa vào phòng thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh T. đã bị lửa thiêu cháy.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông nên người chồng tưới xăng tự thiêu rồi ôm chặt vợ khiến cả 2 cùng chết. Theo đó, người chồng tên là N.M.T. (SN 1983) thường hay say rượu và ghen tuông nên đã tẩm xăng tự thiêu. Khi sự việc xảy ra người chồng còn ôm chặt người vợ là chị N.T.H. (SN 1985) khiến cả 2 cùng tử vong. Được biết, hai vợ chồng này có 3 con nhỏ, con đầu chỉ mới 9 tuổi. Sự việc đã khiến nhiều người dân bàng hoàng.

Công an Thừa Thiên Huế đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Tác giả: X.N

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP