Pháp luật

Nghi án chồng dùng dao đâm chết vợ tại nhà

Do mâu thuẫn, Bùi Văn Bình đã dùng dao đâm vào bụng vợ là bà B.Th.H. Vụ việc khiến nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.

Ngày 5/7, Công an huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại gia đình ông Bùi Văn Bình (SN 1969), trú xóm Rộc, xã Hùng Sơn. Nạn nhân tử vong là bà B.Th.H. (vợ ông Bình).

Trước đó khoảng 12h ngày 4/7, do có mâu thuẫn trong gia đình nên ông Bình dùng dao đâm bà H. Hậu quả, bà H. bị thương ở bụng, phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi.

Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi, nơi nạn nhân được đưa đến cấp cứu nhưng đã tử vong từ trước do vết thương quá nặng.

Ông Nguyễn Khắc Thành, Chủ tịch UBND xã Hùng Sơn cho biết, khi ông đến hiện trường bà H. đã được đưa đi cấp cứu, nghi phạm Bình đã bị Công an huyện tạm giữ.

Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi cho biết, chiều 4/7, bệnh nhân nữ B.Th.H. được đưa đến cấp cứu với một vết thương có "bờ sắc gọn" ở ổ bụng. Thời điểm đến trung tâm, bệnh nhân đã ngừng thở, các nhân viên y tế nỗ lực cứu chữa nhưng không thành.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã thực hiện khám nghiệm tử thi. Sau đó, bàn giao thi thể cho gia đình đưa về mai táng.

Trung tá Bùi Văn Đông, Trưởng Công an huyện Kim Bôi xác nhận với PV Dân trí vụ án mạng nói trên tại xã Hùng Tiến và cho biết thêm, vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện điều tra làm rõ.

Tác giả: Đàm Quang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP