Video

Nghe tiếng động trong bao tải, người dân mở ra thì thấy cảnh bất ngờ

Nghe tiếng khóc trong bao tải nằm giữa đám cỏ cao, người dân mở ra kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng bất ngờ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 28/11, tại thị trấn Bacacay, tỉnh Albay, Philippines.

Cụ thể, khi người dân đang nhặt vỏ dừa thì nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ sơ sinh. Họ lần theo tiếng động và phát hiện một bao tải nằm giữa đám cỏ cao. Khi mở ra, tất cả người dân có mặt tại hiện trường đều tỏ ra kinh hãi khi phát hiện một đứa trẻ bị kiến bao phủ khắp cơ thể và dây rốn còn dính trên người.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã trình báo cảnh sát về sự việc và đưa em bé đến Bệnh viện quận Ziga Memorial.

Thiếu tá cảnh sát Karlo Dy, Giám đốc Sở cảnh sát thành phố Bacacay, cho biết: "Chúng tôi đang phối hợp với Văn phòng Phát triển và Phúc lợi thành phố để xác định hành động tiếp theo liên quan đến em bé bị bỏ rơi. Chúng tôi đã có manh mối về việc mẹ đứa bé có thể là ai. Cô ấy có thể phải đối mặt với cáo buộc bỏ rơi trẻ em".

Michael Golgota, một trong những người dân tìm thấy đứa bé nói thêm: "Chúng tôi mở bao tải và nhìn thấy đầu đứa bé được quấn trong bộ đồ ngủ. Chúng tôi thấy mặt bé gái đầy kiến. Em bé có vẻ thoải mái hơn sau khi được chúng tôi quấn trong chăn".

Nhà chức trách tin rằng bé gái đã được sinh ra chỉ vài giờ trước khi được người dân tìm thấy. Họ cho biết em bé này bị nhẹ cân và cần được theo dõi tại bệnh viện.

Văn phòng Phát triển và Phúc lợi Xã hội Thành phố Bacacay đã nhận quyền nuôi đứa bé.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP