Pháp luật

Hải Phòng: Bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ thi thể bị trùm bằng bao tải ở vỉa hè

Nghi phạm sát hại người phụ nữ và cho vào bao tải màu xanh rồi vứt trước cửa một nhà dân tại phường Đa Phúc, quận Dương Kinh vừa bị bắt giữ.

Sáng ngày 12/6, theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, Phòng cảnh sát Hình sự - Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ và cho vào bao tải màu xanh rồi vứt trước cửa một nhà dân tại phường Đa Phúc, quận Dương Kinh.

Nghi phạm gây ra vụ án trên là Hoàng Hữu Thịnh, (SN1980, trú tại tổ 29, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Đối tượng Hoàng Hữu Thịnh. (Ảnh: CA Hải Phòng)

Trước đó như Pháp luật Plus đưa tin,vào khoảng 16h ngày 10/6, người dân tại phường Đa Phúc, quận Dương Kinh phát hiện 1 thi thể trong bao tải màu xanh được buộc kín để ở vỉa hè, trước cửa nhà dân mà chủ nhà đi vắng tại phố Quảng Luận, phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng.

Theo thông tin người dân cho hay họ nhìn thấy chiếc bao tải này từ sáng nhưng không ai để ý vì nghĩ là bao rác, cho đến chiều khi có người quan sát kỹ, phát hiện ra bên trong bao tải có một thi thế nên mới tá hỏa báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an phường Đa Phúc đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng công an TP Hải Phòng đã xác định được nạn nhân là Nạn nhân là chị H.N. (SN 1994, là người Bắc Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng), lấy chồng tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, có 2 con và đã ly dị chồng cách đây 1 năm.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP