Video

Nghe âm thanh lạ, cụ bà sốc nặng khi cúi xuống kiểm tra gầm giường

Một con rắn hổ mang dài hơn 3 mét đã bị bắt quả tang đang trốn dưới gầm giường của một gia đình ở Thái Lan.

Aree Khanthongnak, 62 tuổi, ở tỉnh Chanthaburi, Thái Lan, đã nghe thấy một số âm thanh lạ dưới chiếc giường gỗ của mình khi tỉnh dậy. Người phụ nữ lơn tuổi sống cạnh một vườn cây ăn quả nên bà đã quen với việc một số loài động vật lang thang vào nhà mình. Tuy nhiên, khi cúi xuống, bà Aree bàng hoàng khi thấy một con rắn hổ mang đen khổng lồ đang cuộn tròn ngay dưới giường.

Người phụ nữ lập tức lao ra khỏi nhà và hét lên kêu gọi hàng xóm giúp đỡ và họ đã gọi dịch vụ khẩn cấp. Khi đội cứu hộ đến, đầu tiên họ kiểm tra chiếc giường và phát hiện con rắn vẫn còn ở dưới đó.

Con vật đang bám vào một chân giường để trốn tránh khi bị chiếu đèn pin. Bị dụ ra ngoài, con rắn thách thức rít lên hung hãn với những người cứu hộ và cố gắng tấn công họ.

Một trong những tình nguyện viên cứu hộ, Sipek Nattapol, đã dùng móc kim loại để ghim đầu con vật xuống rồi lôi nó ra khỏi giường.

Người cứu hộ từ từ kéo con rắn dài cho đến khi có thể dùng tay trần giữ chặt đầu nó. Hoạt động giải cứu mất gần nửa giờ trước khi con rắn bị bắt.

Chủ ngôi nhà thở phào nhẹ nhõm, cảm ơn lực lượng cứu hộ trước khi họ lái xe đi và thả con rắn trở lại tự nhiên.

Aree nói: "Con rắn có thể đã cắn tôi nếu tôi không nghe thấy. Tôi mừng vì nó không làm tôi bị thương và cũng không bị tổn thương gì".

Hổ mang là tên gọi chung của nhiều loài rắn độc, hầu hết có khả năng phình rộng phần cổ. Chúng phân bố chủ yếu từ miền nam châu Phi đến Nam Á và các đảo tại Đông Nam Á. Hổ mang thường ăn thịt động vật có xương sống nhỏ và một số loài rắn.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP