Xã hội

Nam thanh niên trèo qua lan can cầu Chương Dương định tự tử

Sáng 6/9, cán bộ Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội) đã kịp thời cứu một nam thanh niên có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Vào khoảng 9h20 ngày 6/9, trong lúc trực tại chốt phía Nam cầu Chương Dương, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), Đại uý Nguyễn Anh Tú và Thiếu tá Nguyễn Tiến Hưng, Đội Cảnh sát giao thông số 1, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) tiếp nhận thông tin có 1 nam thanh niên trèo qua lan can cầu định tự tử.

Đội CSGT số 1 bàn giao anh H. cho người thân về chăm sóc.

Xác định vị trí nam thanh niên định nhảy cầu ở nhịp số N10 nằm giữa cầu hướng từ quận Hoàn Kiếm sang quận Long Biên. Thời điểm trên nhiều người hiếu kỳ cũng tập trung đông nên gây ra ùn ứ nên 2 cảnh sát giao thông đã nhanh chóng chạy bộ tiếp cận hiện trường.

Khi tổ công tác đến hiện trường, khi đến nơi phát hiện 1 nam giới khoảng 30 tuổi đã leo ra ngoài thành cầu. Tổ công tác một mặt tiếp cận xem xét, động viên nam thanh niên, động viên, trấn an tinh thần... đồng thời điều tiết cho giao thông thông suốt tránh tập trung đông người. Sau khoảng 15 phút có mặt, cùng với người dân, tổ công tác đã giữ được người nam thanh niên và đưa vào vị trí an toàn.

Tại trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 1, nam thanh niên khai tên T. Q. H (sinh năm 1991, trú tại Hòa Phú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội). Sau khi được Ban chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 1 cùng cán bộ, chiến sĩ động viên khuyên bảo anh H chia sẻ, do bí bách trong công việc dẫn đến bị trầm cảm nhiều ngày nên nghĩ quẩn. Sau khi trấn tĩnh, anh H. cũng đồng ý để đơn vị liên hệ với người đón về. Đến khoảng 11h00 cùng ngày người thân anh H. đã đến liên hệ và nhận người, làm thủ tục đưa anh H. về chăm sóc./.

Tác giả: Văn Ngân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP