Giáo dục

Nam sinh viên bị giam lỏng, ép ký giấy vay nợ

Sau khi vay nợ số tiền 6 triệu đồng không trả, nam sinh viên bị nhóm đối tượng đánh nhốt và ép viết giấy ký vay số tiền 16 triệu đồng.

Ngày 24/10, Công an Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Hữu Tiến (quê tỉnh Bình Phước) và Nguyễn Minh Chiến (cùng SN 2001, ngụ phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một) để điều tra hành vi 'bắt giữ người trái pháp luật'.

Theo thông tin ban đầu, anh T.N.T. (SN 2003, quê tỉnh Cà Mau) có nợ Nguyễn Minh Chiến số tiền 6 triệu đồng. Ngày 20/10, Chiến và Trần Hữu Tiến gặp anh T. ở khu dân cư Phú Hòa 1, phường Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một để đòi số tiền nợ đồng thời ép T. phải viết giấy vay nợ số tiền 16 triệu đồng.

Hai đối tượng khống chế và bắt sinh viên T. phải gọi điện về cho người thân ở nhà gửi tiền lên để trả nợ, tuy nhiên người nhà không đồng ý.Khoảng vài giờ sau, hai đối tượng đã chở anh T. về phòng trọ của Chiến tại phường Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một rồi khóa cửa giam lỏng anh này.

Hai đối tượng Chiến và Tiến - Ảnh CA.

Ngay sau đó, gia đình anh T., đã trình báo sự việc đến Công an Tp.Thủ Dầu Một. Nhận tin trình báo, Công an Tp.Thủ Dầu Một phối hợp Công an phường Phú Lợi tổ chức lực lượng kiểm tra hành chính phòng trọ của Chiến.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện anh T. bị khóa bên trong phòng nên đã mở cửa đưa ra ngoài an toàn. Đối tượng Chiến và Tiến sau đó được đưa về trụ sở làm việc và đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP