Giải trí

Nam Em biết sai, hứa im lặng

Đây được xem là sự chuyển mình tích cực của Nam Em.

Sau một thời gian không sử dụng mạng xã hội, Nam Em gây bất ngờ với hình ảnh chuyên tâm tu tập. Nàng hậu diện đồ lam, tay đeo tràng hạt và không ngừng đọc đi đọc lại những bài kinh khấn nguyện. Nhìn vào những hình ảnh này, phần đông khán giả tin rằng Nam Em đã quyết tâm thay đổi.

Mới đây, Nam Em đã có động thái đầy chắc nịch về việc thay đổi tự trong tâm. Theo đó, nàng hậu đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Nhiều khi mình chửi, biết mình sai đó. Nên giờ làm thôi không nói nữa”.

Thông điệp kể trên có thể được xem là Nam Em đã nhận thức được lỗi sai của chính mình và im lặng trong thời gian tới. Chân dài gốc Tiền Giang không còn muốn tạo thêm tranh cãi, thị phi. Giờ đây có lẽ, Nam Em chỉ muốn sống một đời bình lặng, phiêu diêu tự tại và hạn chế ồn ào nhất có thể.

Nam Em còn đăng tải kèm đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đang ngân nga một ca khúc Mông Cổ. Lời bài hát được phổ lời Việt với ca từ sâu lắng, nên thơ kết hợp cùng giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng của Nam Em đã tạo nên khung cảnh rất dễ chịu. Nhiều người còn cho biết, họ cảm thấy như được “chữa lành” sau khi xem xong đoạn clip này.

Nam Em đã tự nhận thức lỗi sai, mong sống một đời không ồn ào. Ảnh chụp màn hình

Thời gian gần đây, Nam Em đã quyết định bỏ phố về quê cùng bạn trai sau loạt ồn ào về livestream.

Tại mảnh đất Đà Lạt thơ mộng, Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã dần có những thay đổi tích cực về nhận thức và tính cách. Cô thường xuyên đăng tải những câu nói truyền động lực, cảm hứng sống. Chính các hành động tưởng chừng nhỏ nhặt nay, nhưng đủ để chứng minh một điều Nam Em đang dần trở thành phiên bản tốt hơn.

Về phía khán giả, họ từng dành nhiều lời khuyên có Nam Em cần thay đổi để sống tốt hơn, thay vì sự nghiệp đang bay cao thì vướng vào nhiều tranh cãi. Khán giả cũng dành cho Nam Em một cơ hội để bắt đầu lại sự nghiệp. Mong rằng, nàng hậu sẽ trân trọng tình yêu của khán giả và cố gắng thay đổi bản thân trong thời gian tới.

Tác giả: Hương Đông

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP