Giải trí

Nam ca sĩ người Việt được fan nước ngoài vây kín, tặng tiền đeo trĩu cổ

Nam ca sĩ Việt này gây bất ngờ vì có fan nước ngoài quá chịu chơi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của nam ca sĩ Quang Hùng MasterD và fan Thái Lan đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, sau khi kết thúc một sự kiện, fan Thái Lan đã vây kín Quang Hùng MasterD và tặng cho nam ca sĩ rất nhiều món quà.

Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý nhất chính là việc Quang Hùng MasterD được tặng một chiếc vòng cổ bằng tiền với khối lượng khá nặng. Nhìn sơ qua thì có thể thấy được chiếc vòng cổ tiền này khá dày, số tiền ước tính cũng không nhỏ.

Nếu như theo dõi Quang Hùng MasterD, chắc chắn không ai xa lạ với những hình ảnh nam ca sĩ được fan Thái Lan tặng tiền sau mỗi đêm diễn. Đây là một nét văn hóa rất đặc trưng của fan Thái Lan, khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì độ "chịu chơi".

Quang Hùng MasterD bắt đầu con đường âm nhạc vào năm 2011 và được nhiều khán giả biết đến qua việc cover mashup 30 bài hát nổi tiếng lúc bấy giờ. Từ đó, nam ca sĩ theo đuổi con đường sáng tác, sản xuất âm nhạc, ca hát và hợp tác với các ca sĩ nổi tiếng trong nước. Qua đó, Quang Hùng MasterD cũng dần trở nên nổi tiếng với những bài hát lọt top trending và vươn xa đến các quốc gia như Thái Lan, Campuchia, Lào,... và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Trong các đêm diễn, Quang Hùng MasterD cũng khiến nhiều khán giả Việt Nam bất ngờ khi những hình ảnh nam ca ca sĩ được fan Thái Lan tặng hoa, vòng tiền đầy ắp, đeo trĩu cổ cho thấy sự nổi tiếng của anh tại đất nước này. Vốn là một giọng ca không quá nổi bật tại thị trường Việt Nam, thế nhưng Quang Hùng MasterD lại sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo tại thị trường Thái Lan, thậm chí anh chàng còn được biết đến là một "con cưng" quốc tế", điển hình là ở Thái Lan.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP