Kinh tế

Nafoods Group kí kết hợp tác với công ty TNHH Freeze Engineering

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Nafoods Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH Freeze Engineering Industries.

Nhân sự kiện Ngài Ram Nath Kovind – Tổng thống Ấn Độ sang thăm và làm việc tại Việt Nam, nằm trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ công ty Công ty cổ phần Nafoods Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH Freeze Engineering Industries.

Lễ ký kết vinh dự được đón tiếp Ngài Phạm Sanh Châu - Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Ấn Độ; ông Nguyễn Quốc Toản - Quyền Cục trưởng Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản; ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nafoods Group và ông B.M. Anvar Sadath, ông Arrakkal Gaffoor Sharis – Đại diện Công ty TNHH Freeze Engineering Industries.

Lễ ký kết giữa đại diện hai công ty Công ty cổ phần Nafoods Group và Công ty TNHH Freeze Engineering Industries

Biên bản ghi nhớ Hợp tác lần này tập trung các nội dung như: Kể từ ngày ký Biên bản ghi nhớ hợp tác này cho tới hết năm 2020, các bên cam kết cùng phân phối các sản phẩm nông sản Việt Nam với tổng giá trị hơn 50 triệu USD, bao gồm nhưng không giới hạn: hạt điều, sữa dừa, nước dừa, nước ép gấc (Gacday), và các loại trái cây tươi Việt Nam; Freeze Engineering cam kết hỗ trợ NFG trong việc phát triển các sản phẩm thương mại và trái cây tươi dành riêng cho thị trường Ấn Độ; Các Bên cam kết cùng làm việc với Chính phủ quốc gia mình để mở rộng các sản phẩm được cấp phép tới thị trường Ấn Độ.

Cũng theo Biên bản ghi nhớ này, 2 bên sẽ phối hợp triển khai lần lượt các dự án cần thiết và tổ chức nhân sự đảm bảo duy trì và phát triển tốt các dự án và kế hoạch đã đề ra. Ngoài ra, các Bên cam kết bằng khả năng tối đa của mình phân phối các sản phẩm thương mại theo kế hoạch sau: Năm 2019: 20 triệu USD và năm 2020: 30 triệu USD.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu việc hợp tác giữa hai doanh nghiệp đại diện cho quốc gia mà còn góp phần đưa các sản phẩm nông sản sạch của Việt Nam tới người tiêu dung thị trường Ấn Độ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Chúc cho mối quan hệ này ngày càng bền chặt và tốt đẹp hơn.

Tác giả: Thu Hải

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP