Thể thao

Murray thua đậm, bỏ cuộc giữa chừng khi đấu Djokovic

Tay vợt sở hữu ba Grand Slam bắt tay đối thủ Serbia khi đang thua 1-6, 1-4 ở trận đấu tập.

Andy Murray di chuyển nặng nề trong cả trận, chỉ giữ thành công một game giao bóng trong cả trận. Tay vợt số 230 thế giới hầu như không theo nổi những đường bóng bền của Novak Djokovic.

Trận đấu với sự chứng kiến của 2.000 khán giả khép lại khi tỷ số đang là 6-1, 4-1 cho Djokovic, theo nguyện vọng của Murray. Tay vợt Vương quốc Anh không muốn ảnh hưởng đến lịch đấu tập của các tay vợt khác trên sân Margaret Court.

Murray

Murray (phải) khó có thể là kỳ phùng địch thủ của Djokovic như vài năm trước. Ảnh: Twitter.

Murray mang đến cảm giác bất an cho người hâm mộ, khi liên tục nhăn nhó trong set hai do chưa hoàn toàn bình phục vết đau ở hông. Cựu vô địch Wimbledon ngồi nói chuyện với đội ngũ sau trận, trong khi Djokovic vẫn đánh qua lại thêm vài phút với trợ lý HLV.

Murray nghỉ thi đấu trong hầu hết năm 2018 vì chấn thương hông. Năm 2019, anh trở lại tại giải Brisbane International để chuẩn bị cho Australia Mở rộng. Tại đó, Murray vào đến vòng hai, trước khi thua nhanh số 16 thế giới Daniil Medvedev.

Tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm, Murray từng bốn lần vào chung kết, nhưng đều thua Djokovic. Năm nay, với thứ bậc 230 thế giới, tay vợt 32 tuổi nhiều khả năng chạm trán những đối thủ mạnh ngay ở các vòng đầu.

Tác giả: Nhân Đạt

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP