Số hóa

Một số tính năng mới của watchOS 11

Sắp tới watchOS 11 sẽ ra mắt với một số tính năng mới.

- Training Mode: Đây là tính năng giúp theo dõi nhiều thông số khác nhau khi người dùng tập luyện. Nó sẽ diễn giải các dữ liệu và đánh giá mức độ nỗ lực cũng như căng thẳng của người dùng. Ý tưởng này giúp cải thiện sức mạnh hoặc sức bền theo thời gian nếu người dùng có ý định tham gia các sự kiện lớn, đồng thời cảnh báo nếu người dùng quá sức và có nguy cơ kiệt sức.

Một số tính năng mới của watchOS 11

Theo đó, Apple Watch có thể tự động đánh giá nỗ lực của các bài tập tim mạch phổ biến theo thang điểm 10 thông qua thông tin người dùng cũng như dữ liệu thông qua tập luyện. Người dùng cũng có thể tự điều chỉnh con số cho phù hợp.

- Activity Ring: đây là tính năng giúp người dùng di chuyển nhiều hơn và watchOS 11 sẽ giúp người dùng có nhiều lựa chọn tùy chỉnh đối với một số bài thể dục. Người dùng dù có nghỉ một khoảng thời gian không tập luyện thì chuỗi giải thưởng họ có thể đạt được vẫn không bị ảnh hưởng.

- Vitals: ứng dụng cung cấp nơi lưu trữ các số liệu sức khỏe do Apple Watch thu thập và lập biểu đồ số liệu theo thời gian. Nó sẽ lưu ý xem có chỉ số nào bất thường không nếu có người dùng sẽ nhận được thông báo.

- Smart Stack: với watchOS 11, người dùng có thể xem các tiện ích được đề xuất dựa theo thời gian trong ngày, vị trí người dùng cùng các yếu tố khác để làm nó trở nên hữu ích hơn.

- Translate: đây là tiện ích mới dành cho watchOS 11, cung cấp 20 ngôn ngữ. Khi bạn đi du lịch nó có thể nhắc bạn ngôn ngữ phù hợp.

Bên cạnh đó, watchOS 11 cung cấp thêm hỗ trợ cho người dùng mang thai để theo dõi thay đổi về thể sức khỏe thể chất cũng như tinh thần trong thời gian này qua đó giúp người dùng có một thai kỳ khỏe mạnh.

Trước đó, có nguồn tin tiết lộ, các sản phẩm có thể được cập nhật watchOS 11 gồm: Apple Watch Series 5 (2019); Apple Watch Series 6 (2020); Apple Watch Series 7 (2021); Apple Watch Series 8(2022); Apple Watch Series 9(2023); Apple Watch SE (thế hệ đầu tiên và thứ hai); Apple Watch Ultra (thế hệ đầu) và Apple Watch Ultra 2 (2023).

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP