Thể thao

Một mình Messi ghi bàn bằng 7 chân sút hàng đầu La Liga

Sau 11 vòng đấu ở La Liga, Messi có thành tích ghi bàn bằng 7 chân sút hàng đầu giải đấu này cộng lại.

Mùa giải này, Messi đang thăng hoa khi có được 12 bàn thắng ở La Liga. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, những đối thủ lớn nhất của anh trong cuộc đua giành Vua phá lưới La Liga lại sa sút thậm tệ.

Thành tích ghi bàn của Messi bằng 7 chân sút hàng đầu La Liga cộng lại

Lúc này, những gương mặt bám đuổi Messi trong cuộc đua Vua phá lưới đều không được đánh giá cao trước mùa giải. Tiếp ngay sau Messi là Simone Zaza (Valencia, 9 bàn). Tiếp theo là các chân sút Sergi Gomez (Celta Vigo) và Bakambu (Villarreal) cùng có 8 bàn.

Trong khi đó, 7 chân sút thuộc hàng top ở La Liga là Ronaldo, Benzema, Bale, Griezmann, Gameiro, Luis Suarez và Ben Yedder đều thi đấu khá lẹt đẹt. Bộ ba B-B-C của Real Madrid mới ghi được 4 bàn. Hai tiền đạo hàng đầu của Atletico Madrid là Griezmann, Gameiro mới có tổng cộng 3 bàn. Luis Suarez cũng có 3 lần lập công, ngang bằng chân sút chủ lực của Sevilla, Ben Yedder.

Đáng thất vọng nhất trong số này đương nhiên là C.Ronaldo. Tới thời điểm này, “siêu sao” người Bồ Đào Nha mới có 1 lần lập công. Griezmann cũng chẳng khá hơn khi mới ghi được 2 bàn thắng.

Chính việc hai chân sút hàng đầu của Real Madrid và Atletico Madrid sa sút trầm trọng, ảnh hưởng lớn tới thành tích của hai CLB. Hai CLB thành Madrid đang có cùng 23 điểm, kém Barcelona tới 8 điểm.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: la liga , ronaldo , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP