Giải trí

Một hoa hậu nhập viện lúc nửa đêm, sức khỏe đáng ngại

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 thông báo trình trạng sức khỏe đáng lo ngại, phải nhập viện lúc 1 giờ sáng.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương

Những chia sẻ mới đây của "Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023" Lê Hoàng Phương thu hút sự chú ý. Theo đó, cô cho biết, cô phải nhập viện lúc 1 giờ sáng vì đau dạ dày. Cô đã phải nằm lại 1 ngày trong bệnh viện để truyền nước, nghỉ ngơi và theo dõi sức khỏe.

Cô nói: "Phương phải truyền 3 chai nước, mặt bây giờ bị sưng", vì thế Lê Hoàng Phương không thể cùng top 10 tham gia các sự kiện hậu chung kết.

Nhiều người hâm mộ đã lo lắng lo lắng khi biết tình hình sức khỏe hiện tại của Lê Hoàng Phương và hy vọng cô sẽ sớm bình phục lại để tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện của tổ chức.

Chia sẻ về sức khỏe hiện tại, Lê Hoàng Phương cho biết đã khá hơn nhiều và cô lại tất bật sửa soạn, chuẩn bị trang phục và bay ra Huế để tiếp tục cùng Tân Hoa hậu và các Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 tham gia những hoạt động sau chung kết Miss Grand International 2023.

Có vẻ như cô đã kiệt sức sau chặng đua dài

Được biết, sau khi kết thúc những hoạt động tại Việt Nam, top 10 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sẽ bay đến Thái Lan vào ngày 3-11 để tiếp tục quảng bá cuộc thi cũng như tham gia nhiều sự kiện khác.

Hoàng Phương 27 tuổi, quê Khánh Hòa, tốt nghiệp ngành Kiến trúc Đại học Công nghệ TP.HCM năm 2021, hiện là CEO một công ty kiến trúc.

Cô cao 1,76 m, nặng 54 kg, số đo ba vòng lần lượt là 88-63-99 cm. Cô đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam hồi tháng 8 và giành danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand International 2023 vào tối 25-10 vừa qua.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP