Giới trẻ

Một cặp vợ chồng Vbiz bị tố thuê giang hồ đến phá nơi làm việc của khán giả yêu cầu sao kê tiền từ thiện?

Cặp vợ chồng Vbiz bị cho là đã âm thầm kích động fan cuồng đến phá nơi làm việc của một người từng yêu cầu công khai minh bạch sao kê từ thiện.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội tiếp tục xôn xao thông tin về một cặp vợ chồng Vbiz đình đám từng có hành động "trả đũa" với người yêu cầu công khai sao kê từ thiện.

Cụ thể, vào tháng 11/2020, một cư dân mạng đã lập nhóm trên Facebook yêu cầu ngôi sao hạng A sao kê minh bạch tiền từ thiện. Ngay sau đó, cư dân mạng này đã bị giang hồ đến tận nơi làm việc để phá phách, uy hiếp. Cư dân mạng này còn bị ép trao quyền quản trị nhóm và đổi tên thành nhóm fan của ngôi sao hạng A đó.

Cặp vợ chồng sao hạng A Vbiz còn bị tố cho người "vô tình" để lộ thông tin nơi làm việc của cư dân mạng trên, kích động fan cuồng đến đập phá khiến chủ quán phải đóng cửa.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, chưa có bằng chứng rõ ràng, xác thực nào để chứng minh câu chuyện này là thật. Thực hư sự việc ra sao vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

Tác giả: BIỆN BẠCH HIỀN

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP