Mitsubishi Outlander Sport còn có tên gọi khác là RVR hoặc ASX tại một số thị trường |
Dù không phải là thế hệ mới, nhưng phiên bản 2020 này có lẽ là sự thay đổi lớn nhất kể từ khi Outlander Sport ra mắt vào năm 2009 và mẫu xe này giờ đây đã bớt lạc lõng giữa các sản phẩm mới của Mitsubishi, như Eclipse Cross.
Mũi xe có rất nhiều thay đổi, mang phong cách thiết kế “Dynamic Shield” của Mitsubishi, với lưới tản nhiệt nhô ra phía trước, cụm đèn pha mới rất giống của mẫu Eclipse Cross, cụm đèn LED tích hợp đèn báo rẽ và đèn sương mù, cùng cản trước mới, tích hợp ốp bảo vệ gầm xe.
|
Ở phía sau, thay đổi nằm ở cụm đèn hậu LED mới, cùng cản sau cũng tích hợp tấm ốp vừa bảo vệ gầm vừa giúp tăng vẻ thể thao cho xe.
Một thay đổi nữa ở ngoại thất là có thêm 3 màu sơn mới; đỏ - Red Diamond, cam - Sunshine Orange, và nâu - Oak Brown.
Ở bên trong, Mitsubishi ASX 2020 (hay Outlander Sport) được trang bị hệ thống thông tin - giải trí kết nối với điện thoại thông minh - Smartphone-link Display Audio (SDA) giờ đây đi cùng màn hình cảm ứng lớn hơn - cỡ 8 inch, hệ thống dẫn đường TomTom ở các bản cao, cùng một ứng dụng có thể kiểm tra lượng nhiên liệu trong bình và chỉ đường tới trạm xăng gần nhất, cùng một số hướng dẫn bảo dưỡng xe.
|
Tại châu Âu, mẫu SUV này sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh MIVEC dung tích 2.0L kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp INVECS 3-III CVT với 6 chế độ lái khác nhau, cùng hệ dẫn động cầu trước, hoặc dẫn động 4 bánh.
Thông số động cơ hiện chưa được tiết lộ, nhưng có thể sẽ giống mẫu Outlander ở các thị trường châu Âu, tức là cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 195 Nm (144 lb-ft).
Với các thị trường khác, trang bị động cơ có thể cũng không thay đổi, với bản cao cấp nhất là GT, sử dụng động cơ 2.4L công suất 168 mã lực.
|
|
|
|
|
Tác giả: Nhật Minh
Nguồn tin: Báo Dân trí